สร้างบ้านด้วยอิฐมวลเบาดีไหม?

เบื่อชีวิตที่วุ่นวายในเมือง?

 คุณต้องการที่จะได้รับเพียงเล็กน้อยจากชีวิตที่วุ่นวาย?

หากคุณต้องการสร้างบ้านในชนบทที่จะทำให้คุณรู้สึกสบาย อิฐมวลเบา  บ้านอิฐสีแดงเป็นบ้านที่ดีที่สุดสำหรับคุณซึ่งคุณจะรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย สร้างบรรยากาศแห่งความผาสุกของชนบท ลูก ๆ ของคุณอาจรักบ้านอิฐถ้าคุณบอกพวกเขาเกี่ยวกับหมูสามตัวในบ้านอิฐกับหมาป่าที่หิวโหย ในบ้านอิฐของคุณเอง คุณสามารถมีช่วงเวลาแห่งความสุขในครอบครัวได้

เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ:

อย่างแรกคือ Wall Space ห้องนั่งเล่นสามารถปล่อยให้ผนังขรุขระรวมกับพื้นไม้ สีธรรมชาติของพื้นผิวผนังและพื้นไม้สร้างบรรยากาศที่เหมาะสมเพื่อให้บรรยากาศเป็นธรรมชาติ

ต่อไปเป็นการใช้อิฐแดง พยายามสลับอิฐสีแดงกับอิฐสีเข้ม สิ่งนี้ทำให้เกิดภาพลวงตาของบ้านเรือนหลังยาว สัมผัสต่อไปของสไตล์นี้คือการปรับแต่งพื้นด้วยพื้นไม้หรือพรม

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะล้างผนังสีขาวและปล่อยให้ผนัง อิฐมวลเบา ราคา ก้อนละ แทนที่จะมีผนังทั้งหมด ‘อิฐสีแดง’ คุณสามารถผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยด้วยสีอะครีลิค

  • ในขณะเดียวกัน หากคุณต้องการเพิ่ม Zen ให้กับความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน คุณสามารถทำได้ด้วยพื้นคอนกรีตเปลือยและผนังคอนกรีตเปลือยเพื่อให้ได้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ วัสดุไม้ที่ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์และลวดลายไม้ที่เรียบง่ายช่วยเสริมเซนในบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี คุณยังสามารถสร้างต้นไม้ที่มีใบที่ยาว บาง และมีหนามเพื่อเน้นผนังและพื้นไม้ของคุณ
  • นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติได้ นอกเหนือจากพื้นไม้ที่มีเพดานทำด้วยไม้ระแนง ดังกล่าวต้องจัดอย่างแน่นหนา หากต้องการเพิ่มสไตล์ อย่าจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน

เฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ที่ทำจากไม้เนื้อแข็งจะดีที่สุดหากมีส่วนโค้งเล็กน้อยและมีโครงสร้างที่เป็นธรรมชาติมากกว่า คุณยังสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้หวายได้อีกด้วย นักออกแบบตกแต่งภายในบ้านเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดเนื่องจากบรรยากาศที่เพิ่มเข้ามาในห้อง ไม่ใช่เรื่องแปลกที่วัตถุธรรมดาสามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องกว้างได้มากขนาดนั้น

คุณยังสามารถเพิ่มสีสันที่สดใสในการตกแต่งที่นุ่มนวลสำหรับห้องนอนของคุณได้ อิฐมวลเบา ข้อเสีย คุณสามารถใช้สัมผัสที่ดีนี้กับแผ่นรองหัวเตียง จับคู่หรือตัดกับสีของหมอน และกับโป๊ะโคมได้

ใช้สัมผัสที่เป็นธรรมชาตินี้อย่างสม่ำเสมอกับทุกส่วนของบ้าน อย่างไรก็ตามอย่าหักโหมสี ทางที่ดีควรเลือกรูปแบบต่างๆ จากสีอ่อนและสีกลาง จากนั้นสามารถใช้สีเข้มเพื่อเน้นเสียงได้

หากคุณรู้สึกไม่สบายใจกับการออกแบบบ้านอิฐของคุณเอง ก็มีสถาปนิกคอยช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ