วิธีการซื้อประกันภัยรถยนต์สำหรับรถใหม่ของคุณ

ยินดีด้วย! ตอนนี้คุณเป็นเจ้าของล้อชุดใหม่ที่เปล่งประกายอย่างภาคภูมิใจ

โอกาสที่จะพาคุณไปทุกที่ที่คุณต้องการและชำระค่างวดรถพร้อมไปด้วย! การมีหนี้สินล้นพ้นตัวไม่ใช่เรื่องดีเสมอไป การลงนามในสัญญาสินเชื่อรถยนต์มาพร้อมกับข้อกำหนดการ ประกันรถยนต์  ในแบบฉบับของตัวเอง! นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการซื้อประกันรถยนต์สำหรับรถใหม่ของคุณ

ประเภทของประกันภัยรถยนต์

สิ่งแรกที่คุณต้องรู้คือประเภทของประกันรถยนต์ที่คุณจะต้องขับรถอย่างปลอดภัยบนทางหลวง หากคุณกำลังขับรถที่ยังมีภาระผูกพันอยู่ คุณอาจจะต้องให้ผู้ให้กู้ของคุณดำเนินการคุ้มครองอย่างเต็มที่และเกินระดับขั้นต่ำซึ่งทำให้การช็อปปิ้งเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องตัดสินใจอะไรมากมาย!

ประกันภัยรถยนต์มีสี่ประเภทที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการซื้อความคุ้มครองสำหรับรถใหม่:

  • 1) ความรับผิด . เมื่อคุณเกิดอุบัติเหตุ คุณจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุนั้น รวมถึงการบาดเจ็บทางร่างกายและความเสียหายต่อทรัพย์สิน เนื่องจากสิ่งนี้อาจมีราคาแพงมาก รวดเร็วมาก คุณจึงต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีกรมธรรม์ประกันภัยความรับผิดเพื่อรับค่าใช้จ่าย (และช่วยเหลือคุณจากคดีความใดๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างทาง!)
  • 2) การ ชนกัน . แม้ว่าการประกันความรับผิดของคุณจะเรียกเก็บเงินสำหรับค่าเสียหายของทุกคน แต่ก็จะไม่กระทบกระเทือนจิตใจของคุณเอง นั่นเป็นเหตุผลสำคัญสำหรับ ซื้อประกันรถยนต์  คุณที่จะต้องแน่ใจว่าคุณมีนโยบายการชนกันที่ดีในรถของคุณ ความคุ้มครองการชนกันจะชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถของคุณหลังจากเกิดอุบัติเหตุที่คุณก่อขึ้น

3 ) ครอบคลุม บางครั้งไม่มีใครรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุ กิ่งไม้ตกลงมา คุณจะได้ลูกเห็บขนาดเท่ากำปั้น รถของคุณเริ่มไหม้จากภายในสู่ภายนอก “การกระทำของพระเจ้า” เหล่านี้ได้รับการคุ้มครองโดยนโยบายที่ครอบคลุมของคุณ ดังนั้นคุณจะไม่ถูกทิ้งไว้โดยไม่มีรถเป็นเวลาหลายสัปดาห์ในขณะที่คุณพยายามขูดรีดเงินสำหรับการซ่อมแซมของคุณ

4) ผู้ขับขี่ ที่ไม่มีประกันภัย/ไม่มีประกันภัย ความอนุเคราะห์จากการศึกษาด้านเศรษฐกิจ ซื้อประกันรถยนต์ วิริยะ  ในปัจจุบันแสดงให้เห็นว่ากว่า 15% ของผู้ขับขี่ที่ได้รับอนุญาตอยู่บนท้องถนนโดยไม่มีประกันภัยรถยนต์ในทุกวันนี้ และนั่นเป็นเพียงสิ่งที่เรารู้! หากคุณประสบอุบัติเหตุกับบุคคลเหล่านี้ พวกเขาจะต้องรับผิดชอบค่าเสียหายของคุณ แต่ถ้าพวกเขามีเงินเพื่อซ่อมรถของคุณ พวกเขาจะมีเงินซื้อประกันรถยนต์ตั้งแต่แรก!https://www.mcarinsure.com/