การทำงานที่ถูกต้องของเสาเข็มไมโครไพล์หรือไม่

หากคุณสงสัยว่าไมโครไพล์ของคุณหรือไม่ คำตอบสำหรับคำถามของคุณคือใช่ ไมโครไพล์ได้รับการออกแบบสำหรับพื้นคอนกรีตของคุณจริงๆ แต่มีเงื่อนไขบางประการสำหรับไมโครไพล์ ก่อนที่คุณจะติดตั้งบนพื้นของคุณ คุณต้องเตรียมการอย่างละเอียด และมีบางชั้นที่อีพ็อกซี่ใช้ไม่ได้ ไมโครไพล์จะไม่ทำงานบนคอนกรีตหากมีสารเคลือบหลุมร่องฟันอยู่แล้ว ไมโครไพล์ใช้ไม่ได้ก็เพราะสารเคลือบหลุมร่องฟันได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันความชื้น 

ไมโครไพล์จะติดตั้งบนผนังเพื่อช่วยกันฝน

แต่ช่างก่อสร้างบางคนก็วางยาแนวลงบนพื้นเช่นกัน หากต้องการดูว่าพื้นโรงรถของคุณมีสารเคลือบหลุมร่องฟันหรือไม่ ให้เทน้ำหนึ่งแก้วลงไป หากคุณสังเกตเห็นว่าน้ำซึมเข้าสู่พื้นของคุณ แสดงว่าไม่มีสารเคลือบหลุมร่องฟัน ถ้ามันหลุดออกมา แสดงว่าพื้นโรงรถของคุณถูกผนึกไว้และสีจะไม่ทำงาน หากคุณมีวัสดุยาแนวและต้องการใช้ไมโครไพล์ คุณจำเป็นต้องถอดออกก่อนที่จะเริ่มการติดตั้งใดๆ หากคุณไม่มีสารเคลือบหลุมร่องฟันหรือถอดออก

ขั้นตอนต่อไปคือการทำความสะอาดพื้นโรงรถของคุณ พื้นของคุณต้องสะอาดสะอ้านเพราะสิ่งสกปรกหรือฝุ่นละอองอาจทำให้ไมโครไพล์ ราคาออกมาได้ไม่ดี คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งสกปรก ฝุ่น สารเคมีที่หก และคราบสกปรกทั้งหมดหายไปหมดก่อนที่คุณจะเริ่มทาสีใดๆ วิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดพื้นอย่างทั่วถึงคือการใช้เครื่องซักผ้าไฟฟ้า หลังจากที่พื้นสะอาดเท่าที่คุณจะหาได้ คุณก็เริ่มทาสีได้ในที่สุด

ไมโครไพล์และสีสองชั้นเพื่อตกแต่งพื้นของคุณ 

แม้แต่ในวันฤดูร้อนที่ร้อน โค้ทแต่ละเส้นอาจใช้เวลาสี่ถึงหกชั่วโมงในการทำให้แห้ง ดังนั้นโครงการวาดภาพนี้จึงใช้เวลาทั้งวันได้อย่างง่ายดาย หลังจากที่พื้นของคุณแห้งแล้ว คุณควรรอประมาณหนึ่งวันหรือมากกว่านั้นก่อนที่จะจอดรถในโรงรถของคุณ เพราะอาจทำให้เกิดรอยประทับที่ไม่ต้องการได้ การทาสีพื้นโรงรถด้วยตัวเองเป็นงานที่ยากและยาวนานมาก มีหลายสาเหตุที่ทำให้ไมโครไพล์ไม่ติดกับพื้นของคุณ และถ้าคุณไม่คำนึงถึงหนึ่งในนั้น พื้นของคุณก็จะไม่ออกมาตามที่คุณต้องการ หากคุณต้องการไมโครไพล์จริงๆ คุณควรพิจารณาจ้างผู้เชี่ยวชาญมาติดตั้งให้ 

พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่างานทำอย่างถูกต้องและคุณพอใจกับผลลัพธ์ ท้ายที่สุด หากคุณกำลังลงทุนในโรงรถของคุณ คุณต้องแน่ใจว่าคุณพอใจกับผลลัพธ์สุดท้าย ไมโครไพล์จะฟังดูน่าสนใจทีเดียว เนื่องจากพื้นคอนกรีตดูเหมือนไม่มีชีวิต แต่มีคนจำนวนหนึ่งไม่เต็มใจที่จะลงทุนในการปรับปรุงใหม่นี้ พูดตามตรง ก่อนทำสิ่งนี้ เราควรรู้ว่านี่เป็นกระบวนการที่น่าเบื่อจริง ๆ และจะทำให้คุณต้องอดทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาจะทำการเคลือบผิวด้วยตัวเอง ขั้นตอนพื้นฐานและสำคัญที่สุดขั้นตอนหนึ่งในการเริ่มต้นการปรับปรุงใหม่นี้คือการเตรียมพื้นผิว 

ไมโครไพล์