หากคุณต้องการใช้ลีกเป็นการวัดระยะทาง ปักหมุดแผนที่   หนึ่งลีกจะถือว่าเป็นระยะทางที่ผู้ชายสามารถเดินได้ในหนึ่งชั่วโมง ซึ่งประมาณสามไมล์

คีย์แผนที่  ปักหมุดแผนที่ : องค์ประกอบที่จะรวม

กุญแจสำคัญของแผนที่คือกล่องข้อมูลที่ช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจแผนที่อย่างถ่องแท้ ต่อไปนี้เป็นองค์ประกอบหลักบางประการที่คุณควรรวมไว้ในแผนที่ของคุณ  ปักหมุด google map

เข็มทิศ – เข็มทิศเป็นภาพวาดขนาดเล็กที่ใดที่หนึ่งบนแผนที่ที่แสดงทิศทางหลักทั้งสี่ คุณควรรวมไว้ในแผนที่ของคุณ ช่วยปรับทิศทางผู้อ่านและมีประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณใช้คำแนะนำในงานเขียนของคุณ หากหนึ่งในตัวละครของคุณพูดบางอย่างที่เป็นผลจาก “เราจะไปถึงโรงเตี๊ยมมังกรนำโชคในตอนค่ำและในตอนเช้าเราจะออกเดินทางไปทางทิศตะวันออกสู่แม่น้ำ Brine” ผู้อ่านของคุณสามารถดูแผนที่และทำความเข้าใจได้ทันที เกิดอะไรขึ้นและนักเดินทางกำลังมุ่งหน้าไปที่ใด เข็มทิศแบบละเอียดจะแสดงทิศทางทั้งสี่ของแผนที่เหนือ ใต้ ตะวันออก และตะวันตก และเข็มทิศที่ลดขนาดลงจะชี้ไปทางทิศเหนือ ซึ่งมักจะเพียงพอ

มาตราส่วน – มาตราส่วนคือเส้นที่วาดบนแผนที่ซึ่งแสดงระยะทาง คุณสามารถคำนวณมาตราส่วนบนแผนที่ได้โดยการวัดขนาดโดยรวมของแผนที่ก่อน คุณแบ่งระยะทางที่แผนที่ครอบคลุมตามขนาดของแผนที่ที่วาดเป็นหน่วยนิ้ว หากแผนที่ของคุณครอบคลุม 1,000 ไมล์ และมีขนาด 10 นิ้ว 1 นิ้ว = 100 ไมล์ คุณสร้างมาตราส่วนโดยการลากเส้นขนาด 1 นิ้ว จากนั้นทำเครื่องหมายว่า 1 นิ้ว = 100 ไมล์ คุณสามารถทำให้มาตราส่วนใหญ่ขึ้นได้โดยขยายเส้นอีกหนึ่งนิ้วและทำเครื่องหมายจุดสิ้นสุดเป็น 200 ไมล์

ทำให้แผนที่  ปักหมุดแผนที่  ของคุณดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น -คุณสามารถทำให้แผนที่ของคุณดูน่าสนใจและน่าสนใจยิ่งขึ้นได้โดยการวาดรายละเอียดภูมิทัศน์ที่สำคัญ สามารถดึงทิวเขาเข้ามาได้ คลื่นกลุ่มเล็ก ๆ สามารถใส่ลงไปในแหล่งน้ำได้ และต้นไม้เล็ก ๆ สามารถดึงเข้าไปในพื้นที่ป่าได้ คุณยังสามารถวาดอาคารขนาดเล็กเพื่อเป็นตัวแทนของเมืองต่างๆ

การเขียนชื่อสถานที่บนแผนที่ของคุณ – ต่อไปนี้เป็นหลักการง่ายๆ ที่ควรปฏิบัติตามเมื่อเขียนชื่อจุดสังเกตสำคัญบนแผนที่ของคุณ: จุดสังเกตที่สำคัญยิ่งควรใส่ข้อความให้ใหญ่ขึ้น ใช้ตัวอักษรขนาดใหญ่สำหรับเมืองใหญ่และสถานที่สำคัญ และใช้ตัวอักษรขนาดเล็กสำหรับจุดสังเกตที่สำคัญน้อยกว่า สิ่งนี้ช่วยให้ผู้อ่านของคุณระบุประเด็นสำคัญได้ง่ายขึ้น

ตัวแผนที่สามารถดึงดูดสายตาได้มากขึ้นโดยการเพิ่มม้วนกระดาษที่ขอบหรือเส้นขอบสไตล์ยุคกลางรอบ ๆ ขอบ คุณสามารถเพิ่มภาพวาดสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กได้ ปลาวาฬในมหาสมุทรและม้าในที่ราบเป็นเรื่องปกติ สิ่งเหล่านี้คือการปรับปรุงด้านสุนทรียศาสตร์ที่จะทำกับแผนที่สุดท้ายที่เข้าสู่หนังสือ

ใช้แผนที่  ปักหมุดแผนที่ ของคุณในขณะที่คุณเขียน

แผนที่ของคุณจะกลายเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการเขียนของคุณ ตัวละครหลักของคุณเดินทางจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่งหรือไม่? ตรวจสอบแผนที่ของคุณ ภูมิประเทศแบบไหนระหว่างสองเมือง? มีแม่น้ำที่ต้องข้ามหรือไม่? มีทะเลทรายหรือพื้นที่ป่าทึบหรือไม่? สิ่งเหล่านี้สามารถทำให้เกิดแนวคิดใหม่สำหรับเรื่องราวของคุณ และจดจำมาตราส่วนของคุณ แผนที่ของคุณแสดงระยะทาง 200 ไมล์หรือไม่? ถ้าใช่ คุณเขียนว่าเป็น one day trip หรือเปล่า? และให้ความสำคัญกับภูมิประเทศและผลกระทบต่อสิ่งมีชีวิต เชื้อชาติ วัฒนธรรม และชีวิตพืชในโลกของคุณอย่างไร หากแผนที่ของคุณมีระบบนิเวศที่หลากหลาย เช่น ภูเขา ป่าไม้ ทะเลทราย และหนองน้ำ รูปแบบของสิ่งมีชีวิตในระบบนิเวศเหล่านี้จะต้องสะท้อนให้เห็นสิ่งนั้น และผู้เดินทางที่เดินทางผ่านระบบเหล่านี้ต้องเผชิญกับความท้าทายที่ระบบนิเวศแต่ละแห่งมี

แผนที่  ปักหมุดแผนที่ ไหน? วิธีการเลือกแผนที่การสำรวจอาวุธยุทโธปกรณ์ที่เหมาะสม (OS)

ตัดสินใจเลือกสถานที่เดินแล้ว คุณรู้ว่าต้องออกไปนานแค่ไหน และคุณได้ขัดเกลาทักษะการอ่านแผนที่ของคุณแล้ว ได้เวลารับแผนที่และวางแผนเส้นทางแล้ว ในสหราชอาณาจักร นี่หมายถึงการใช้แผนที่สำรวจอาวุธยุทโธปกรณ์ซึ่งแสดงเส้นทางเดินเท้า ลักษณะเด่น และรายละเอียดภูมิประเทศทั้งหมด คุณจะต้องดำเนินการบุกเข้าไปในชนบทอย่างปลอดภัยและประสบความสำเร็จ ไม่ได้มีแผนที่ Ordnance Survey เพียงแผนที่เดียวสำหรับแต่ละพื้นที่ แต่ยังมีแผนที่ชุดต่างๆ ให้เลือก ซึ่งทั้งหมดจะแสดงระดับรายละเอียด มาตราส่วน หรือการใช้งานที่แตกต่างกัน แล้วคุณจะเลือกแผนที่ Ordnance Survey ที่เหมาะสมสำหรับการเดินของคุณได้อย่างไร? ต่อไปนี้เป็นตัวชี้ที่จะช่วยคุณเลือก:

เลือกแผนที่  ปักหมุดแผนที่  ที่ถูกต้องสำหรับการเดินของคุณ:

คุณมีแผนที่กระดาษสองตัวเลือกหลัก – Ordnance Survey (OS) Explorer หรือ Ordnance (OS) Landranger มีแผนที่อื่นๆ เช่น แผนที่ถนน แผนที่ประวัติศาสตร์หรือแผนที่กิจกรรมพิเศษ แต่สำหรับการเดินป่าหรือการเดิน คุณต้องใช้อย่างใดอย่างหนึ่งข้างต้นเพื่อให้รายละเอียดเพียงพอในการนำทาง

ชุด แผนที่ OS Explorerเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและจำเป็นสำหรับการเดินที่ยาวนานขึ้นหรือซับซ้อนขึ้น หรือผู้ที่ออกนอกลู่นอกทาง มีรายละเอียดสูงและแสดงสิทธิ์ของทาง ทางเดินเท้า ภูมิทัศน์และลักษณะที่น่าสนใจและรูปทรงทั้งหมด บ้านทุกหลัง สิ่งอำนวยความสะดวกสาธารณะ หรือจุดสนใจได้รับการคุ้มครอง มอบเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อค้นหาตัวเอง รวมทั้งค้นหาผับที่ใกล้ที่สุดเพื่อดื่มหลังจากเดินเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน! มาตราส่วนคือ 1:25000 – นั่นคือ 1 ซม. บนแผนที่เท่ากับ 250 ม. บนพื้น (4 ซม. ต่อกม. หรือ 2 1/2 นิ้วถึงหนึ่งไมล์)

ปักหมุดแผนที่