bussmann วิธีกำหนดฟิวส์ขนาดที่ถูกต้อง

ไฟจากไฟฟ้าได้ส่งผลให้เกิดการสูญเสียทรัพย์สินมูลค่าหลายพันล้านเหรียญสหรัฐ เนื่องจากมีอาคารสูงหลายแห่งเกิดขึ้นในเมืองต่างๆ ทั่วประเทศนี้ จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่ช่างไฟฟ้าจะติดตั้งฟิวส์ขนาดที่เหมาะสมในบ้านของคุณ เพื่อลดโอกาสในการเกิดไฟไหม้จากไฟฟ้า bussmann ที่มีประโยชน์ซึ่งมีองค์ประกอบนำไฟฟ้าซึ่งช่วยให้กระแสไหลผ่านได้ภายใต้สภาวะปกติ หากฟิวส์ตรวจพบกระแสเกินที่มากกว่าอัตราฟิวส์

bussmann ฟิวส์ขนาดที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ

หากคุณต้องการทำให้บ้านของคุณปลอดภัยในกรณีที่เกิดโอเวอร์โหลดหรือไฟฟ้าลัดวงจร แม้ว่าฟิวส์ขนาดเล็กจะทำให้แหล่งจ่ายไฟปกติขัดข้อง bussmann จะทำให้ไม่สามารถหยุดกระแสไฟฟ้าที่มากเกินไประหว่างการโอเวอร์โหลดได้ ตามแนวทางของ ก่อนที่คุณจะจ้างช่างไฟฟ้าเพื่อติดตั้งฟิวส์ คุณต้องขอให้ช่างไฟฟ้ากำหนดพิกัดแอมแปร์ของวงจร พิกัดแอมแปร์ของฟิวส์ควรสูงกว่าพิกัดวงจรเล็กน้อย คุณสามารถคำนวณค่าแอมแปร์ได้โดยหาโหลดหรือกำลังวัตต์รวมของวงจรแล้วหารด้วยแรงดันที่จ่าย ในสถานการณ์เช่นนี้ เราจำเป็นต้องใช้ฟิวส์ 15 แอมป์ในวงจร

ช่างไฟฟ้ามืออาชีพแนะนำให้คุณใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในขณะที่เลือก bussmann ขนาดที่เหมาะสมสำหรับวงจรที่เชื่อมต่อกับมอเตอร์เหนี่ยวนำหรือขดลวดขดลวด นี่เป็นเพราะวงจรดังกล่าวมีกระแสไฟฟ้าไหลเข้ามากขึ้นเมื่อเปิดเครื่อง และจะใช้พลังงานน้อยลงในขณะที่อุปกรณ์กำลังทำงาน ในกรณีเช่นนี้ คุณต้องซื้อฟิวส์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับมอเตอร์เหนี่ยวนำหรือฟิวส์ที่มาพร้อมกับอัตราหน่วงเวลา

bussmann ตัวอื่นเพื่อป้องกันวงจรไฟฟ้า

กระแสสลับหรือกระแสตรง bussmann ที่สามารถจ่ายไฟได้ทั้งสองแบบ หากคุณไม่สามารถกำหนดขนาดฟิวส์ที่เหมาะสมได้ด้วยตนเอง ให้ขอความช่วยเหลือจากช่างไฟฟ้าที่มีประสบการณ์ในเมืองของคุณเพื่อค้นหาอุปกรณ์นิรภัยที่ถูกต้อง ผู้ผลิตทุกรายระบุขนาดฟิวส์และสายไฟไว้ในคำแนะนำในการติดตั้งและหลายครั้งที่ตัวอุปกรณ์เอง งานเดินสายไฟที่มีขนาดไม่เหมาะสมและ bussmann สามารถนำไปสู่ความล้มเหลวของอุปกรณ์ได้อย่างน้อยที่สุดและเป็นกรณีที่เลวร้ายที่สุดของอันตรายจากอัคคีภัยร้ายแรง ในบทความนี้ เราจะพูดถึงคอนเดนเซอร์เครื่องปรับอากาศแบบแยกระบบเหมือนที่พบในบ้านทั่วไป โดยปกติคุณจะพบกล่องตัดการเชื่อมต่อใกล้กับคอนเดนเซอร์กลางแจ้ง

บางครั้งเมื่อไฟดับ เตาอบหยุดทำงาน หรือวิทยุในรถของคุณไม่ทำงาน สิ่งที่แก้ไขได้ง่ายๆ bussmann เป็นสายไฟสั้นๆ ที่ละลายและแยกออกจากกันในกรณีที่กระแสไฟสูงกว่าที่คาดไว้ ฟิวส์มีหลายส่วน ดังนั้นเมื่อมันระเบิด กระแสไฟจะปิดเองเพื่อป้องกัน bussmann แต่กระแสจะไม่หยุดไหลผ่านวงจรอื่น สายไฟในฟิวส์นั้นบางมาก ดังนั้นต้องรัดไว้ในปลอกให้แน่นเพื่อไม่ให้ระเบิดในกรณีที่เกิดไฟลุกไหม้ในสายไฟ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้เมื่อกระแสไฟแรงมาก หากคุณหมายถึงฟิวส์รถยนต์ สารเคลือบจะโปร่งใส คุณจึงตรวจสอบฟิวส์ด้วยตัวเองเพื่อดูว่าฟิวส์ขาดหรือไม่