จัดหานำเข้าสินค้าจากจีนขายส่งเพื่อขายทำกำไร

การถือครองสินค้าคงคลังจำนวนมากมักเป็นปัญหาด้านต้นทุนและพื้นที่เสมอ หากคุณเป็นหรือเคยอยู่ในธุรกิจค้าปลีก คุณจะรู้ว่าความเจ็บปวดนั้นเป็นอย่างไร คุณสามารถบรรเทาความเจ็บปวดนั้นได้โดยการขนส่งสินค้าที่เปลี่ยนเร็วเท่านั้นหรือใช้วิธีที่เรียกว่าการขนส่งแบบปล่อย นำเข้าสินค้าจากจีนที่ไม่เปลี่ยนแปลงและมักจะเป็นการดีกว่าที่จะขายในราคาที่ลดลงหรือแม้กระทั่งขาดทุนหากจำเป็นเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างสำหรับสินค้าที่ขาย หากเป็นไปได้เมื่อขายสินค้าที่จับต้องได้ ให้เลือกใช้สินค้าชิ้นเล็กที่ใช้พื้นที่น้อยและถูกกว่าในการโพสต์ให้ลูกค้า

นำเข้าสินค้าจากจีนกระแสเงินสดของคุณได้ 

ซัพพลายเออร์นำเข้าสินค้าจากจีนบางรายจะเสนอบริการที่เรียกว่าการจัดส่งแบบเลื่อน เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ไม่มีพื้นที่สำหรับสต๊อกสินค้า นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณไม่มีค่าใช้จ่ายในการถือหุ้นด้วยตนเอง คุณสามารถใช้ซัพพลายเออร์ที่เสนอบริการนี้สำหรับธุรกิจออนไลน์หรือธุรกิจค้าปลีกและทำงานได้ดี รับคำสั่งซื้อของลูกค้าและชำระเงิน และส่งต่อรายละเอียดการสั่งซื้อไปยังซัพพลายเออร์ ที่โพสต์รายการโดยตรงไปยังลูกค้า ซัพพลายเออร์มักจะเรียกเก็บเงินคุณเป็นรายเดือนเพื่อให้เงินอยู่ในธนาคารนานก่อนที่จะถึงกำหนดเรียกเก็บเงิน นี่เป็นบริการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขายออนไลน์

นำเข้าสินค้าจากจีนสามารถมีรายการสินค้ามากมายบนเว็บไซต์ของคุณโดยไม่ต้องสต็อกสินค้าทั้งหมด หากคุณยังใหม่กับโลกแห่งการซื้อขาย คุณอาจสงสัยว่าธุรกิจทั้งหมดที่นั่นพบผลิตภัณฑ์ที่ขายให้คุณจากที่ใด บางรายจะผลิตสินค้าเองและขายโดยตรงให้กับลูกค้า แต่ส่วนใหญ่ซื้อจากผู้ค้าส่ง มีผู้ค้าส่งสำหรับสินค้าทุกประเภทที่เราซื้อ พวกเขาคือพ่อค้าคนกลาง พวกเขาซื้อสินค้าในปริมาณมากจากผู้ผลิตและขายในปริมาณที่น้อยลงให้กับร้านค้าปลีกหรือผู้ค้า 

คุณสามารถค้นหาผู้ค้าส่งนำเข้าสินค้าจากจีนทางออนไลน์

โดยการติดต่อสมาคมการค้าที่เกี่ยวข้องกับประเภทของผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการซื้อ อีกวิธีหนึ่งในการค้นหาพวกเขาคือการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า ซึ่งมักจะเข้าร่วมได้ฟรีและยังเป็นวิธีที่ดีในการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องที่คุณเลือก ผู้ค้าส่งส่วนใหญ่จะมีข้อกำหนดการใช้จ่ายขั้นต่ำต่อเดือน นำเข้าสินค้าจากจีนแต่มักจะไม่สูงมากนัก และส่วนใหญ่คุณสามารถลงทะเบียนกับพวกเขาได้เพียงแค่ทำการสั่งซื้อครั้งแรกในขนาดที่สมเหตุสมผล

คุณยังสามารถค้นหารายชื่อซัพพลายเออร์นำเข้าสินค้าจากจีน คุณจะต้องติดต่อสมาคมการค้าในฟิลด์ที่คุณเลือกอีกครั้งไม่สำคัญว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกจะเป็นประเภทใด ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าไปจนถึงอุปกรณ์ตกปลา มีความเป็นไปได้หลายพันรายการ คุณเพียงแค่ต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการขายสินค้าประเภทใด ด้านล่างนี้ฉันได้กล่าวถึงวิธีที่คุณสามารถผลิตสินค้าของคุณเองซึ่งเหมาะสำหรับการขายทางออนไลน์และที่ที่คุณอาจพบผู้อื่นซื้อได้