เสื้อคนงานก่อสร้างสามารถปรับแต่งได้ด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำใคร

การพิมพ์เสื้อยืดสามารถปรับแต่งได้ด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำใครโดยการแนะนำวิธีการพิมพ์แบบพิเศษและหมึกพิมพ์ เสื้อคนงานก่อสร้าง ที่นี่เราจะแสดงรายการวิธีการและวัสดุต่างๆ ที่คุณสามารถใช้สำหรับการพิมพ์เสื้อยืดแบบพิเศษของคุณพัฟสารเติมแต่งสำหรับพัฟมีผลให้พื้นผิวนูนขึ้นเล็กน้อย เป็นหมึกพิมพ์เสื้อยืด 3 มิติที่พบมากที่สุด  เสื้อคนงานก่อสร้างพัฟยังสามารถใช้ร่วมกับหมึกพิเศษอื่นๆ เช่น ฟอยล์หรือหนังกลับ พัฟสามารถแต้มสี ใช้แบบฮาล์ฟโทน และหลายสี

ในการพิมพ์ มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดรอยย่นและแตกร้าว  เสื้อคนงานก่อสร้างแต่งานพิมพ์ที่ประสบความสำเร็จนั้นทนทานมาก และสามารถอบให้แห้งได้ด้วยการเป่าเพียงครั้งเดียวในเครื่องอบผ้าหมึกหนังกลับดูเหมือนหนังกลับ แต่ไม่มีสัตว์ใดได้รับอันตรายจากการพิมพ์เสื้อหนังกลับของคุณ มันเป็นแค่หมึกเท่านั้น เสื้อคนงานก่อสร้างมีความหนาจึงไม่ควรใช้กับการออกแบบขนาดใหญ่หมึกนี้มีโลหะและบางเหมือนทองคำเปลว ไม่ได้ติดลงบนเส้นใยของเสื้อยืดโดยตรง

ดังนั้นควรใช้กับรูปร่างที่ไม่ชัดเจนเท่านั้น แทนที่จะเป็นเส้นเข็มขัด

แทนที่จะเป็นชั้นของกาวฟอยล์หรือการถ่ายเทความร้อนแบบลอกเย็นจะอยู่ด้านล่าง เสื้อคนงานก่อสร้าง สามารถควบคุมชิมเมอร์ได้โดยใช้ความร้อนมากหรือน้อยระหว่างทาหมึกที่พ่นออกมามีลักษณะเหมือนการโก่งตัวที่เกิดขึ้นบนงานพิมพ์ไวนิลของเสื้อยืดที่ชำรุดมาก โดยรอยเยื้องจะเกิดขึ้นแบบสุ่มตามแนวของหมึก  เสื้อคนงานก่อสร้างเป็นหมึกหนักที่ไม่ควรใช้ในพื้นที่ขนาดใหญ่ ในทางกลับกัน มันเก็บรายละเอียดได้ไม่ดีนัก  เสื้อคนงานก่อสร้างดังนั้นควรใช้กับรูปร่างที่ไม่ชัดเจนเท่านั้น แทนที่จะเป็นเส้นเข็มขัดนี่คือหมึกพิมพ์ทั่วเสื้อยืด เกือบจะเหมือนผิวหนังที่สองแม้ว่าอาจใช้หมึกที่มีเนื้อสัมผัสต่ำ

แต่ด้วยการครอบคลุมสูงเช่นนี้  เสื้อคนงานก่อสร้างคุณจะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของพื้นผิวของผ้าได้สามารถใช้หมึกกลิตเตอร์ คริสตัลลิน่า และชิมเมอร์เพื่อเพิ่มสีสันให้กับงานออกแบบได้ หมึกเหล่านี้มาในสีโลหะและสีรุ้ง หมึกสีเมทัลลิกใสยังสามารถพิมพ์ทับแบบที่มีอยู่แล้วได้เพื่อเพิ่มประกายแวววาวหมึกพิมพ์ที่ปล่อยออกมาคือหมึกที่กำจัดสีย้อมออกจากสิ่งทอ เสื้อคนงานก่อสร้าง เช่น สารฟอกขาว เนื่องจากพิมพ์โดยการเอาสีออกแทนที่จะเพิ่มสี ภาพที่ได้จึงไม่มีพื้นผิว

การพิมพ์สกรีนประเภทนี้สามารถใช้ได้กับเสื้อยืดคอตตอน 100%

บนเสื้อสีเข้ม สีอาจเป็นสีอ่อนของสีเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของสีย้อมสีน้ำเงินรอยัลบลูและสีเขียวเคลลี่  เสื้อคนงานก่อสร้างซึ่งภาพจะเป็นสีฟ้าอ่อนหรือสีเขียวอ่อน เสื้อคนงานก่อสร้าง ราคาถูกการพิมพ์สกรีนประเภทนี้สามารถใช้ได้กับเสื้อยืดคอตตอน 100% ที่ย้อมด้วยสีรีแอกทีฟเท่านั้น แทนที่จะยึดเกาะด้วยการดูดซึม สีย้อมรีแอกทีฟ

จะจับกับสิ่งทอด้วยปฏิกิริยาเคมีโดยที่โมเลกุลและเส้นใยสร้างพันธะโควาเลนต์ เสื้อคนงานก่อสร้าง นอกจากจะเข้ากันได้กับหมึกพิมพ์ที่หมดแล้ว สีย้อมประเภทนี้ยังติดทนกว่าสีย้อมแบบดูดซึม หมึกที่ปล่อยออกมาไม่ใช่หมึกอเนกประสงค์ที่สุด แต่หมึกเหล่านี้มีอายุดีและมีผลเพียงเล็กน้อยต่อความสามารถในการสวมใส่ของเสื้อยืด สอบถามที่ https://mandnscreen.com/products/8