สายคล้องบัตรโซลูชันที่ใช้งานได้จริงสำหรับความต้องการ

เมื่อมีการปรับลดงบประมาณในอุตสาหกรรม สิ่งหนึ่งที่ได้รับผลกระทบคือการแจกของรางวัลจากองค์กร ของรางวัลจากบริษัทอาจเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพในการรักษาฐานลูกค้า สายคล้องบัตรด้วยภาวะถดถอยและอัตราเงินเฟ้อ บริษัทต่างๆ จำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายลง และหนึ่งในสิ่งแรกๆ ที่ต้องทำคือสิ่งพิเศษ เช่น โฆษณาและแจกของรางวัล ที่กล่าวว่าการลดงบประมาณไม่ได้หมายความว่าต้องรัดเข็มขัดอย่างแท้จริง วิธีหนึ่งในการโปรโมตแบรนด์โดยไม่ต้องโฆษณาสื่อราคาแพงคือการแจกของรางวัลง่ายๆ เช่น เชือกเส้นเล็ก

สายคล้องบัตรเป็นของแจกยอดนิยมเพราะส่งเสริมแบรนด์

  • สวมใส่ได้หลายกลุ่มอายุและมีราคาไม่แพง สายหรือสายรัดเหล่านี้สามารถสวมใส่ที่คอหรือข้อมือ และใช้เพื่อพกพาสิ่งของต่าง ๆ เช่น id, นกหวีด, USB และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กอื่น ๆ
  • ยังสามารถใช้เป็นที่คล้องกุญแจได้อีกด้วย วัสดุทั่วไปที่ใช้ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ สายคล้องบัตรทำจากวัสดุต่างๆ กัน เช่น สีระเหิด ผ้าทอ ไนลอน และโพลีเอสเตอร์
  • การระเหิดสีย้อมเหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่มีงบประมาณเพียงพอ เนื่องจากพิมพ์ลงบนสายคล้องบัตรทั้งสองด้านได้ดีที่สุด ข้อดีของการใช้วัสดุนี้คือรอยพิมพ์ที่ทำขึ้นจะไม่วางบนพื้นผิวของเชือกเส้นเล็ก

แต่จะถูกถ่ายโอนไปบนตัววัสดุเอง ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้การออกแบบเป็นรอยหรือสึกหรอได้ง่ายเมื่อใช้บ่อยๆ บริษัทที่นำเสนอการผลิตในลักษณะนี้มักจะใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์เปล่าหรือสีขาวเป็นฐาน และสีสุดท้ายจะถูกเพิ่มพร้อมกับการออกแบบที่มีตราประทับ สายคล้องบัตร ราคาถูกที่มีสีล้วนมักจะมีราคาแพง ดังนั้นจะต้องมีปริมาณขั้นต่ำเสมอเมื่อสั่งซื้อสายคล้องบัตรประเภทนี้ บริษัทที่สนใจในคุณภาพและมีการออกแบบหรือโลโก้ที่สลับซับซ้อน

จะได้รับประโยชน์จากการสั่งซื้อไนลอน 

  • ประเภทนี้มักใช้สำหรับทำบัตรประจำตัวประชาชน ป้ายชื่อ หรือบัตรรักษาความปลอดภัย เนื่องจากวัสดุไนลอนมีความทนทานและแข็งแรงกว่าวัสดุอื่นๆ การพิมพ์สกรีนยังใช้ในการถ่ายโอนการออกแบบ
  • จึงเหมาะสำหรับการออกแบบหรือโลโก้ที่ซับซ้อน เนื่องจากการพิมพ์จะแสดงการออกแบบที่ซับซ้อนมากกว่าวัสดุอื่นๆ เช่น ผ้าทอหรือโพลีเอสเตอร์ สำหรับผู้ที่ต้องการโซลูชันที่คุ้มค่ากับความต้องการขององค์กร
  • สายคล้องบัตรที่ทำจากวัสดุทอคือตัวเลือกที่ดีที่สุด การออกแบบหรือรอยประทับบนเส้นด้ายช่วยเสริมการออกแบบหรือโลโก้โดยไม่ลดทอนคุณภาพ 

ประเภทนี้มีให้เลือกทั้งแบบสายเดียวหรือสองสาย และใช้เป็นสายคล้องบัตรได้เนื่องจากมีความทนทานสูง เนื่องจากการออกแบบมีตราประทับบนสายคล้องบัตรเช่นแพทช์ จึงเหมาะที่จะใช้ประเภทนี้กับการออกแบบหรือแบบอักษรที่ไม่ซับซ้อน สำหรับการออกแบบแนวสปอร์ตหรืองานที่เน้นกิจกรรมต่างๆ เชือกคล้องท่อจะเหมาะที่สุด ดีไซน์คล้ายกับเชือกผูกรองเท้า สิ่งที่ทำให้สิ่งนี้เป็นที่นิยมสำหรับกิจกรรมคือมันไม่เคยสูญเสียรูปร่างหรือบิดเบี้ยวเพราะการออกแบบการประกอบที่หนา มีสิ่งที่แนบมาหลายอย่างที่สามารถเพิ่มเข้ากับเชือกเส้นเล็กได้ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของวัสดุ  สนใจ https://www.bangkokradius.co.th/

สายคล้องบัตร