ต้นทุนเริ่มต้นของรถยกไฟฟ้าและตัวกำหนดความแข็งแรงของลิฟต์

รถยกอุตสาหกรรมแบ่งออกเป็นสองประเภทการเผาไหม้ด้วยไฟฟ้าและการเผาไหม้ภายใน (IC) ประเภทเครื่องยนต์รถยกจะกำหนดวิธีการทำงานของรถยก รถยกตำแหน่งที่สามารถใช้งานได้ในร่มหรือกลางแจ้งความจุน้ำหนัก รถยกและประสิทธิภาพโดยรวมรถโฟล์กลิฟต์ไฟฟ้าหลายประเภทใช้แบตเตอรี่ตะกั่วกรดรถยกยางกันกระแทก,รถกระเช้าขากรรไกร, รถยกรถหยิบสินค้า, รถยกซ้อน, รถยกขึ้นที่สูง และแม่แรงพาเลท รถยกไฟฟ้าใช้ในบ้าน

รถยกเป็นหลักบนพื้นผิวที่เรียบและสม่ำเสมอต้นทุนเริ่มต้นของรถยกไฟฟ้ามีแนวโน้มที่จะสูงกว่ารถยก IC ส่วนใหญ่ แต่ค่าเชื้อเพลิงและค่าบำรุงรักษารายปีของรถจะไม่แพงเมื่อเวลาผ่านไป แบตเตอรี่รถยกไฟฟ้าใช้งานได้ 6 ชั่วโมงติดต่อกันหรือตลอดกะ 8 ชั่วโมงโดยมีการพัก 2-3 ครั้งรถยก การชาร์จแบตเตอรี่เป็นตัวกำหนดความแข็งแรงของลิฟต์ รถยกที่ชาร์จเต็มจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ในขณะที่การชาร์จต่ำจะทำให้ประสิทธิภาพ

การปล่อยควันที่เป็นอันตรายและแนะนำสำหรับโรงงานในอุตสาหกรรม

การทำงานช้าลง คลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าที่ใช้ไฟฟ้ามากกว่า 7 ชั่วโมงติดต่อกันจะเก็บแบตเตอรี่ที่ชาร์จไว้เพิ่มไว้ในมือ แม้ว่าไฟฟ้าจะบำรุงรักษาได้ง่ายกว่าไอซี รถยกแต่ก็ไม่แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องในการบรรทุกน้ำหนักมากกว่า 15,000 ปอนด์ แบตเตอรี่ป้องกันการปล่อยควันที่เป็นอันตรายและแนะนำสำหรับโรงงานในอุตสาหกรรมแปรรูปอาหารและรถยกการดูแลสุขภาพรถยกแบบสันดาปภายในขับเคลื่อนด้วยเชื้อเพลิงฟอสซิลรถยก เช่น แก๊ส โพรเพน และดีเซล รถยก IC มีหลายประเภท รถยกยางแบบใช้ลม, พื้นที่ขรุขระ, รถกระเช้าแบบขากรรไกร

รถยกเทเลแฮนด์เลอร์ รถยกและบูมลิฟท์ รถยก IC นั้นใช้สำหรับการใช้งานกลางแจ้งเป็นหลักเชื้อเพลิงของรถฟอร์คลิฟท์แบบสันดาปภายในให้กำลังแก่ลิฟต์นานกว่าแบบไฟฟ้า (หนึ่งถัง LP = 8 ชั่วโมงติดต่อกัน) รถยกและสามารถเติมเชื้อเพลิงได้ในเวลาน้อยกว่า 10 นาที รถยก IC มีประสิทธิภาพมากกว่ารถยกไฟฟ้า แต่การปล่อยไอระเหยที่เป็นอันตราย (เช่น คาร์บอนมอนอกไซด์) ไม่เหมาะสำหรับการใช้งานในอาคาร อย่างไรก็ตาม รถยก LP

การบำรุงรักษาตามปกติและราคาเชื้อเพลิงที่สูงขึ้นด้วยราคาน้ำมันที่พุ่งสูง

สามารถใช้ได้ในอาคารที่มีการระบายอากาศที่เหมาะสมและขนาดทางเดินขนาดใหญ่ รถยก IC มีอัตราประสิทธิภาพที่ดีกว่ารถยกไฟฟ้าสำหรับโหลดที่มีความจุสูงมากกว่า 20,000 ปอนด์ รถยกแม้ว่าต้นทุนเริ่มต้นของรถยกแบบสันดาปภายในจะต่ำกว่าแบบไฟฟ้า แต่รถยกเหล่านี้ต้องการการบำรุงรักษาตามปกติรถยกไฟฟ้าและราคาเชื้อเพลิงที่สูงขึ้นด้วยราคาน้ำมันที่พุ่งสูงขึ้นและความเคลื่อนไหวของ Go Green แบรนด์รถยก

เช่น Toyota, Mitsubishi, Linde และ Yale รถยกกำลังพัฒนาทางเลือกเชื้อเพลิงทดแทนเพื่อพยายามผลิตรถยกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในภาคอุตสาหกรรมการพัฒนาเซลล์เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติและไฮโดรเจนเป็นจุดสนใจหลักในช่วงสามปีที่ผ่านมาประกาศครั้งแรกว่ากำลังทำงานร่วมกับผู้ผลิตรถยกยี่ห้อเพื่อพัฒนารถยกไฮโดรเจนและสถานีเติมเชื้อเพลิงไฮโดรเจนเพื่อใช้งานกองรถยก

รถยก

บริการรถยก