การซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ตและขายอสังหาริมทรัพย์ติดทะเลวิวสวยที่สุด

คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำเงินในอสังหาริมทรัพย์หรือไม่?

คุณต้องการเริ่มซื้ออสังหาริมทรัพย์วันนี้โดยไม่คำนึงถึงเครดิตของคุณ บ้านมือสอง ภูเก็ต และมีเงินเหลือเพียงเล็กน้อยหรือไม่?

การพลิกบ้านเพื่อผลกำไรนั้นเป็นที่นิยมมากกว่าเนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถซื้อผู้ให้บริการส่วนบนได้ การพลิกกลับของบ้านทำให้การปรับปรุงใหม่เพื่อขายสามารถแข่งขันได้มากขึ้น โดยเรียกกันว่า “เกมตัวเลข”

ซื้ออสังหาริมทรัพย์ไม่มีเงินดาวน์

มักใช้วิธีการแบบคลาสสิกหลายวิธีในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยเงินที่ลดลง ซื้อบ้านภูเก็ตราคาถูก  มีหลายสถานการณ์ในการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ที่อาจนำไปสู่ข้อตกลงที่ไม่มีการชำระเงินดาวน์ ด้วยเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในตอนนี้ การยึดสังหาริมทรัพย์ของธนาคารจึงมีให้โดยเสียเงินเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

วิธีทั่วไปในการรับเงินกู้ไม่มีเงินดาวน์:

ผู้ขายคนที่สอง:ผู้ซื้อได้รับการจำนองครั้งแรกใหม่ กลยุทธ์นี้จำเป็นสำหรับการอนุมัติของผู้ให้กู้เนื่องจากผู้ให้กู้ที่ทำเงินกู้ 90% จะต้องยินยอมให้ผู้ขายนำการจำนองครั้งที่สองกลับคืนจากนั้นผู้ขายจะจัดหาเงินส่วนที่เหลือ ตัวอย่างเช่น หากผู้ซื้อมีเครดิตดี ผู้ซื้อจะมีโอกาสได้รับการอนุมัติที่ดีกว่า และหากผู้ซื้อมีคะแนนเครดิตที่ต่ำกว่า พวกเขาอาจจะอนุมัติหรือไม่ก็ได้

  • ใช้โปรแกรมเงินดาวน์ที่ต่ำหรือไม่มีเลยที่มีอยู่:หลายโปรแกรมมีไว้สำหรับเจ้าของบ้าน แต่บางโปรแกรมมีไว้สำหรับนักลงทุน มีบางประเด็นที่ต้องจำเมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนโดยไม่มีเงินพูดคุยกับผู้ให้กู้ที่เหมาะสม จุดสำคัญคือการเปรียบเทียบการชำระเงินรายเดือนกับรายได้ค่าเช่าที่คาดหวัง หากคุณจัดหาเงินกู้ 100% ของราคาซื้อ การชำระเงินของคุณจะสูงขึ้น หากคุณมีการชำระเงินจำนองครั้งที่สองเพื่อเพิ่มในการจำนองครั้งแรก การชำระเงินของคุณอาจสูงขึ้น ซื้อบ้านภูเก็ต ในเมือง  ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายได้ค่าเช่าของคุณจะครอบคลุมการชำระเงินรายเดือนทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญ
  • การซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าส่ง โดยใช้เงินก้อนโตในการซื้อและทำกายภาพบำบัด:เมื่อทำกายภาพบำบัดที่บ้านเสร็จแล้ว คุณจะได้รับการจำนองใหม่ที่จะจ่ายเงินกู้ก้อนโต คุณอาจต้องจ่ายเงินบางส่วนเมื่อจำเป็นต้องปิดเงินกู้แบบ hard money แต่คุณจะได้เงินคืนทั้งหมดเมื่อคุณรีไฟแนนซ์ ดังนั้นคุณจึงลงเอยด้วยเงินในกระเป๋าของคุณไม่มี นี่ไม่ใช่แค่ข้อตกลงการชำระเงินดาวน์เท่านั้น แต่ยังเป็นการคืนเงินเมื่อปิดดีลด้วย