ผลลัพธ์ที่ได้รับหลังจากการฉีดฟิลเลอร์ฉีดไขมันหน้าจะไม่คงอยู่ตลอดไป

เช่นเดียวกับขั้นตอนการเสริมความงามอื่นๆ การฉีดไขมันหน้าสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดฟิลเลอร์เช่น Restylane® จะไม่มีวันคงอยู่ตลอดไป

สารฉีดที่ใช้สำหรับขั้นตอนสุดท้ายจะถูกเผาผลาญโดยร่างกายของคุณ ฉีดไขมันหน้า  ซึ่งจะถูกขับออกหรือเก็บไว้ในระบบของคุณ เมื่อพิจารณาการฉีดฟิลเลอร์ คุณไม่ควรคาดหวังผลลัพธ์ “ยาวนาน” แบบเดียวกับที่อาจได้รับจากการศัลยกรรมเสริมความงาม

เมื่อต้องประเมินว่าผลลัพธ์จะอยู่ได้นานแค่ไหน คุณจะรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าไม่มีค่าเฉลี่ย ในบางคน ผลลัพธ์อาจคงอยู่เพียงไม่กี่สัปดาห์ ในส่วนอื่น ๆ ผลลัพธ์อาจคงอยู่เป็นเวลาหลายเดือน นักวิจัยหลายคนเชื่อว่าอายุ ภูมิหลังทางพันธุกรรม คุณภาพผิว วิถีชีวิต และพื้นที่ที่คุณได้รับการฉีดทั้งหมดอาจมีบทบาทใน “พลังที่คงอยู่” ของวัสดุที่ฉีด ข้อเท็จจริงทั้งหมดเหล่านี้เป็นข้อสันนิษฐาน  ฉีดไขมันหน้า รีวิว  เนื่องจากไม่มีข้อมูลที่เป็นรูปธรรมที่อธิบายว่าทำไมผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดฟิลเลอร์จึงแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ที่กล่าวว่าผู้ป่วยส่วนใหญ่พบว่าความสมบูรณ์ที่ฉีดเข้าไปอย่างน้อยครึ่งหนึ่งหายไปภายใน 3-6 เดือน ดังนั้น การฉีดซ้ำจึงมีความจำเป็น หากคุณต้องการคงความอวบอิ่มและเรียบเนียน

เมื่อต้องกำหนดว่าจะเลือกฉีดชนิดใด

คุณจะรู้ได้ด้วยว่าไม่มีการบอกอะไรจนกว่าคุณจะลองใช้แต่ละประเภท

หากคุณเคยลองใช้ฟิลเลอร์ฉีดคอลลาเจนที่ได้ผลน้อยกว่าดารา คุณไม่ควรทึกทักเอาเองว่าผลลัพธ์จากการฉีดฟิลเลอร์ที่ฉีดไขมันจะออกมาแตกต่างกัน (และในทางกลับกัน)  เติมไขมันหน้า  แม้ว่าจะเป็นความจริงที่ร่างกายของบุคคลบางคนเปิดรับสารหนึ่งมากกว่าอีกสารหนึ่ง แต่คนอื่นๆ อาจพบว่าสารทั้งสองชนิดไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน ข้อเท็จจริงที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องจำไว้คือบางครั้งสารเติมเต็มคอลลาเจนที่ฉีดได้อาจทำงานได้ดีที่สุดสำหรับส่วนต่างๆ ของร่างกาย ในขณะที่ฟิลเลอร์ฉีดไขมันจะทำงานได้ดีที่สุดกับส่วนอื่นๆ

คุณสามารถค้นหาเว็บสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการยกกระชับใบหน้าแบบไม่ผ่าตัดหรือเพียงแค่ไปที่  เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราบ่อยๆ แล้วคุณจะได้รับแจ้งอย่างดีเกี่ยวกับการดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดและผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/