วิธีการเลือกอุปกรณ์ไต่เขาที่ดีที่สุด

รับตัวเองพร้อมสำหรับการเดินป่าใหม่ในวันหยุดของท่านจะเป็นโครงการที่ครอบงำโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ได้มองไปนอกบ้านก่อนหน้านี้ และบางสิ่งบางอย่างของรายการที่ท้าทายมากที่สามารถเลือกที่เหมาะสมที่สุดเครื่องมือการเดินป่า มีมากมายของความเป็นไปได้เปิดมันได้อย่างง่ายดายมักจะงงไม่ลืมค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณต้องการ

วิธีการเลือกอุปกรณ์ไต่เขาที่ดีที่สุด

วิธีการเลือกอุปกรณ์ไต่เขาที่ดีที่สุด

เมื่อทำรายการตรวจสอบเกียร์ปัจจุบันของคุณคิดเกี่ยวกับทั้งสองเรียงลำดับของวันหยุดพร้อมกับบรรยากาศที่ซึ่งคุณจะแบกเป้ ยกตัวอย่างเช่นการเดินป่าโดยวิธีการย้ายภูเขาที่สูงขึ้นสำหรับสัปดาห์ใด ๆ ในช่วงกลางของฤดูหนาวจะมีความต้องการจำนวนมากของอุปกรณ์พิเศษจะไม่เสมอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนในชั่วข้ามคืนผ่านหลุมบ่อไม่ว่าสิ่งที่ประเภทของการเดินทางที่คุณวางแผนบน หลังจากที่คุณจะต้องมีชนิดของที่พักอาศัยบางส่วน เต็นท์แคมป์ไกลโดยรูปแบบที่รู้จักกันดีที่สุดของที่อยู่อาศัยที่ตั้งแคมป์กลางแจ้ง, บวกพวกเขามีอยู่ในจำนวนของรูปแบบ คลาสสิกเต็นท์ตั้งแคมป์สองมีกำแพงล้อมรอบมีเที่ยวบินใช้เวลาที่แตกต่างกันมีความหมายที่จะนำเสนอการป้องกันสูงสุดจากน้ำฝนในขณะที่ช่วยให้การไหลของอากาศที่จะหยุดความชื้นสร้างขึ้นหรือการควบแน่นมิฉะนั้นเต็นท์เดียวผนังไม่ได้บินออกไปข้างนอก แต่อีกทางเลือกหนึ่ง รวมทะยานใช้คลุมตัวเอง ประโยชน์คือครอบคลุมน้ำหนักเบาที่ง่ายมากที่จะแพ็คพร้อมกับการดำเนินการ แต่เต็นท์เดียวผนังมักจะไม่มั่นคงเพราะเป็นคู่ผนังเต็นท์แคมป์ปิ้งและไม่ควรนำมาใช้นอกบ้านได้ทุกสภาพอากาศพายุอย่างต่อเนื่องจะต้องแน่นอนคุณจะมีตัวเลือกนอกเหนือจากการตั้งแคมป์เต็นท์ใช้ได้ บุคคลบางคนเช่นง่ายผ้าใบกันน้ำ , ที่หลบภัยสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ 

แต่คุณจะไม่ได้รับความปลอดภัยเต็มรูปแบบบางครั้งจากสภาพภูมิอากาศหรือแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตที่อยากรู้อยากเห็นธุรกิจ และทั้งๆที่มีความตรงไปตรงมาของตัวเองมันจะใช้เวลาประกาศนียบัตรที่เกี่ยวข้องกับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่จะถูกเก็บผ้าใบกันน้ำที่ขึ้นหลังจากการซื้อที่อยู่อาศัยของคุณควรไปพร้อมกับถุงหลับใหลที่เหมาะสมในการเดินทางของคุณ และคุณได้มีความเป็นไปได้จำนวนมากเพราะคุณทำร่วมกันกับที่พักอาศัย กดปุ่มเพียงปุ่มเพียงเกี่ยวกับการใช้ถุงใดจะเป็นคะแนนอุณหภูมิของพวกเขา กุญแจสำคัญคือการเลือกโดยความร้อนที่เหมาะสมเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาวะแวดล้อมที่คุณจะไปตั้งแคมป์