วิธีการเลือกเก้าอี้สำนักงานที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

สำหรับหลาย ๆ คน เก้าอี้ของพวกเขาไม่สามารถตอบสนองความต้องการทั้งสองอย่างได้ พนักงานหลายคนได้รับเก้าอี้ที่ใช้โดยผู้ที่ดำรงตำแหน่งล่าสุดและคุณสามารถเดิมพันได้ว่าเก้าอี้สำนักงานเหล่านี้ไม่ใช่เก้าอี้ผู้บริหารที่ทำด้วยหนัง ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงการขายส่ง การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ง่ายๆ ไม่กี่ข้อสามารถช่วยให้พนักงานสบายใจได้ ซึ่งจะส่งผลให้พนักงานมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีประสิทธิผลมากขึ้น

คุณควรเริ่มจากตรงไหนเมื่อเลือกเก้าอี้สำนักงาน

ดีไปจากพื้นดินขึ้นไป ความสูงของที่นั่งอาจเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานใหม่ งานสำนักงานส่วนใหญ่สามารถทำได้จากที่นั่งเก้าอี้ที่มีขนาดตั้งแต่ 16 ถึง 21 นิ้วจากพื้น เก้าอี้ปรับระดับได้มีความสำคัญ จำไว้ว่าไม่ใช่เก้าอี้ที่ดูดีทุกตัวจะเหมาะกับโต๊ะทำงานที่หรูหราทุกตัว เก้าอี้ที่ปรับได้จะสบายกว่าและจับคู่กับของตกแต่งในสำนักงานได้ง่ายขึ้น ที่นั่งของเก้าอี้ควรกว้างพอที่จะรองรับคนงานที่หนักกว่าได้โดยไม่ต้องใช้พื้นที่มากเกินไป

โดยปกติเก้าอี้สำนักงานที่มีความกว้าง 20 นิ้วก็เพียงพอแล้ว การมีเก้าอี้ผู้บริหารหนังแบบกลุ่มจะดีอย่างไรหากเก้าอี้เลขาพูลที่ซื้อขายส่งช่วยให้การจราจรไหลผ่านสำนักงานได้ดีขึ้น ข้อบกพร่องที่ใหญ่ที่สุดที่พบในเก้าอี้สำนักงาน ทั่วไป คือการขาดการรองรับเอวที่เหมาะสม แม้แต่เก้าอี้โต๊ะทำงาน ยี่ห้อไหนดีที่หรูหราที่สุดก็ยังรู้สึกอึดอัดหลังจากผ่านไปเพียงไม่กี่นาทีหากพวกเขาขาดการรองรับหลังส่วนล่าง ย้ายจากพยุงเอวขึ้นไปที่พนักพิง

เก้าอี้โต๊ะทำงานที่หรูหรามีพนักพิงที่นุ่มสบายที่สุด

แต่ผู้ที่มองหาบางอย่างในช่วงราคาที่ย่อมเยาอาจต้องการเลือกเก้าอี้สำนักงานที่มีพนักพิงปรับระดับได้ง่ายซึ่งสามารถยกขึ้นหรือต่ำลงได้ ขึ้นอยู่กับความสูงของคนที่นั่ง ที่พักแขนเป็นสิ่งที่ดีที่จะมีไว้บนเก้าอี้ แต่เก้าอี้โต๊ะทำงานที่หรูหรามีที่วางแขนสูงหรือกว้างมักจะไม่พอดีกับโต๊ะรุ่นเก่า เก้าอี้ที่มีที่วางแขนปรับระดับได้พิสูจน์ให้เห็นว่าสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับผู้ใช้แต่ละคน และยังสามารถรีเซ็ตได้อย่างง่ายดายหากเก้าอี้สำนักงานถูกย้ายจากโต๊ะหนึ่งไปอีกโต๊ะหนึ่ง สุดท้ายเก้าอี้ควรหมุนหรือไม่ แม้ว่าเก้าอี้ผู้บริหารรุ่นเก่าบางรุ่นจะไม่มีตัวเลือกนี้ แต่เก้าอี้ผู้บริหารที่ทำจากหนังส่วนใหญ่

แม้จะซื้อแบบขายส่งจำนวนมากก็ตาม แม้ว่าเก้าอี้ที่ไม่หมุนได้อาจมีเสน่ห์ย้อนยุคอยู่บ้าง แต่เก้าอี้สำนักงานที่ปรับหมุนได้นั้นเหมาะกับการทำงานหลายอย่างพร้อมกันในที่ทำงานมากกว่า นอกจากนี้ เก้าอี้หมุนเกือบทั้งหมดยังมีตัวปรับเพื่อป้องกันการหมุน หากเป็นสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการ การรู้ว่าจะหาเก้าอี้ที่เหมาะสมได้ที่ไหนนั้นเกือบจะสำคัญพอๆ กับการรู้ว่าต้องหาอะไรในเก้าอี้สำนักงาน เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ซื้อจำเป็นต้องไปที่ร้านที่เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน