ประหยัดเงินด้วยการพูดคุยทั่วโลกผ่านการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

อย่างไรก็ตาม วันนี้ สิ่งต่าง ๆ ค่อนข้างแตกต่างและแม้ว่าการประชุมทางวิดีโอจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็ใกล้จะถึงแล้ว ตอนนี้คุณสามารถจัดการประชุมทางวิดีโอผ่านโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์เน็ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป และคุณยังสามารถซื้อโทรศัพท์สำหรับการประชุมทางวิดีโอที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการประชุมทางวิดีโอจากที่ใดก็ได้ในโลก ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถวางสายทั้งสำนักงานของคุณเพื่อรับวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อให้คุณสามารถประชุมกับคนหลายสิบคนทั่วโลก ทั้งหมดนี้มาจากห้องประชุมของคุณเอง

ความจริงก็คือห้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์อาจมีราคาแพง

เป็นค่าใช้จ่ายที่ธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากเชื่อว่าพวกเขาไม่สามารถจ่ายได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่คุณต้องพิจารณาคือ คุณเดินทางไปพบลูกค้ามากน้อยเพียงใด หรือคุณบินกับพนักงานนอกสถานที่เพื่อประชุมลูกค้าหรือบริษัทที่สำคัญบ่อยเพียงใด หากบริษัทของคุณใช้จ่ายเงินหลายพันเหรียญต่อปีเพื่อจุดประสงค์นี้ คุณควรพิจารณาติดตั้งศูนย์การประชุมทางวิดีโอในสำนักงานของคุณแทน ใช่ จะมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นจำนวนมาก วิดีโอคอนเฟอเรนซ์และการประหยัดจะทำให้คุ้มค่า คุณมีตัวเลือกการประชุมทางวิดีโอฟรีจากบริษัทออนไลน์หลายแห่ง ข้อเสียของที่นี้คือ

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์

ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

คุณไม่สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะได้รับการเชื่อมต่อประเภทใดจากการเชื่อมต่อประเภทนี้ ดังนั้นคุณอาจไม่ต้องการพึ่งพาสิ่งนี้สำหรับการโทรที่สำคัญไปยังลูกค้าที่อยู่อีกฟากหนึ่งของโลก วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ความจริงก็คือไม่มีสิ่งใดสามารถเอาชนะการพบปะกับลูกค้าแบบตัวต่อตัว วิดีโอคอนเฟอเรนซ์แต่เมื่อเงินมีน้อย คุณต้องพิจารณาทางเลือกอื่น ทางเลือกหนึ่งที่ดีคือมีการประชุมทางวิดีโอที่ช่วยให้คุณเห็นว่าคุณกำลังคุยกับใครอยู่ และในทางกลับกัน

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์สิ่งที่สองที่ต้องทำคือตั้งค่าวันที่และเวลา

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เข้าร่วมทุกคนพร้อมที่จะจัดการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ นอกจากนี้ จะเป็นการดีกว่าสำหรับคุณที่จะตั้งเวลาเพื่อสิ้นสุดการแชท ตัวอย่างเช่น คุณสามารถตั้งค่าการแชทของคุณให้เริ่มตอนสี่โมงและสิ้นสุดตอนหกโมง เป็นต้น ดังนั้น คุณจึงสามารถให้การประชุมทางวิดีโอดำเนินไปอย่างราบรื่นและง่ายต่อการติดตาม ประการที่สาม คุณสามารถส่งคำเชิญวิดีโอแชทให้ผู้โทรเข้าประชุมได้ จะดีกว่าสำหรับคุณที่จะเข้าสู่ระบบโปรแกรมวิดีโอแชทของคุณ

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ราคาจากนั้นส่งคำเชิญทางวิดีโอแชทไปยังผู้ร่วมประชุมสายของคุณ จากนั้น คุณสามารถเริ่มการประชุมทางโทรศัพท์หลังจากที่สมาชิกเสร็จสิ้นแล้ว ด้วยความสะดวกในการสื่อสารซึ่งกันและกัน ระยะทางจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปในการใกล้ชิดและเชื่อมต่อกับสมาชิกในครอบครัว เพื่อน หรือคู่ค้าทางธุรกิจของคุณ