ตลับแป้งสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับไฮสตรีท

อาจทำให้คุณประหลาดใจที่ได้เรียนรู้ว่าส่วนผสมที่แพงที่สุดในเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ตลับแป้ง ดูแลผิวระดับไฮสตรีทไม่ใช่น้ำมันมัสค์ที่หายากหรือเปปไทด์ที่มีเขี้ยวใหม่ตลับแป้ง  แต่น่าจะเป็นขวดที่ขายอยู่จริงอยู่ที่ปอนด์ต่อปอนด์ส่วนผสมที่หายากอาจมีราคาสูงกว่าทองคำ แต่ผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังซื้อจะมีเพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น อาจน้อยกว่า 1% หากเราพิจารณาถึงวิธีที่ผู้คนซื้อ โดยไม่สนใจงบประมาณการโฆษณาและการตลาดที่มหาศาล

อยู่ที่รูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ความรู้สึกของผลิตภัณฑ์ในมือ ตลับแป้ง และกลิ่นที่กลิ่นนั้นปัจจัยทั้งหมดชั่งน้ำหนักโดยผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวตลับแป้ง  ก่อนตัดสินใจซื้อไม่แปลกใจเลยที่เวลา ความพยายาม และเงินจำนวนมากจะทำให้บรรจุภัณฑ์ถูกต้องและอย่าคิดเพียงเพราะว่าผลิตภัณฑ์มาจากธรรมชาติ ออร์แกนิก หรือแหล่งที่มาอย่างมีจริยธรรม คุณสามารถขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในขวดโค้กรีไซเคิลได้ ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ได้คิดแบบนั้น

และปิดได้ง่าย ควรใช้มือเดียวและควบคุมปริมาณการจ่ายผลิตภัณฑ์

ปัจจัยที่ต้องพิจารณาวัสดุหากผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของเหลว ครีม หรือเจลตลับแป้ง  คุณมีสามทางเลือกคือแก้ว พลาสติก หรืออะลูมิเนียม แก้วมีราคาค่อนข้างแพง หนักและเปราะบาง แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีมูลค่าการรับรู้ที่สูงกว่า ซึ่งสำคัญหากผลิตภัณฑ์ของคุณมีราคาแพง และสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ พลาสติกมีตั้งแต่ HDPE ตลับแป้ง ราคาไม่แพง ไปจนถึง PET ไปจนถึงโพลีคาร์บอเนตที่ดูเหมือนแก้วพลาสติกจำนวนมากถูกนำกลับมาใช้ใหม่อย่างกว้างขวางและมีข้อได้เปรียบที่สามารถหล่อขึ้นรูปได้หลากหลายรูปทรงที่น่าดึงดูดและใช้งานได้จริง ทำให้ง่ายต่อการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่

ลองนึกถึงประสบการณ์ในการนำซอสมะเขือเทศออกจากขวดแก้วเทียบกับการบีบ ตลับแป้ง พลาสติกหนึ่งอลูมิเนียมยังมีคุณค่าในการรับรู้สูง แต่มีน้ำหนักเบาและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ตลับแป้ง  ข้อเสียเปรียบที่สำคัญคือคุณไม่สามารถดูเนื้อหาได้ท็อปส์ซูและเครื่องจ่ายความรุ่งโรจน์อันเป็นเลิศบนขวดหรือขวดโหล ทำมากกว่าแค่การหยุดไม่ให้สิ่งของหลุดออกมาตลับแป้ง  ต้องเข้ากับความสวยงามของคอนเทนเนอร์ เปิดและปิดได้ง่าย ควรใช้มือเดียวและควบคุมปริมาณการจ่ายผลิตภัณฑ์ได้

อกจากนี้หากคุณใช้คอนเทนเนอร์เดียวกันสำหรับผลิตภัณฑ์หลายรายการ

ท็อปส์ซูจำนวนมากมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดตัวเองตลับแป้ง  และปั๊ม สุญญากาศ สามารถป้องกันไม่ให้สารปนเปื้อนเข้าไปในภาชนะเพื่อยืดอายุผลิตภัณฑ์เมื่อเปิดขึ้นมาสี ฉลาก ตลับแป้งพัฟและการพิมพ์คอนเทนเนอร์ส่วนใหญ่มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ แบบใส แบบมีฝ้า และสีขาว ซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุด รองลงมาคือสีเงินและสีดำ อะลูมิเนียมมีจำหน่าย

ในสีทึบผ่านการทาสีหรือช่วงของผิวโลหะที่ดูเก๋ไก๋โดยใช้กระบวนการชุบผิวอโนไดซ์การตัดสินใจพิมพ์ลงบนภาชนะโดยตรงหรือใช้ฉลากมักจะกำหนดโดยปริมาณที่จะผลิตและวัสดุที่ใช้ ตลับแป้ง นอกจากนี้หากคุณใช้คอนเทนเนอร์เดียวกันสำหรับผลิตภัณฑ์หลายรายการ คุณอาจต้องการความยืดหยุ่นจากป้ายกำกับกล่องหรือไม่มีกล่องตลับแป้ง ขั้นตอนสุดท้ายคือการตัดสินใจว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมีจำหน่ายในกล่องหรือบรรจุภัณฑ์รูปแบบอื่น