ครัวสเเตนเลสที่ยอดเยี่ยมสามารถรักษาได้ง่าย

ครัวสเเตนเลส

 

มีบางวันที่ฉันพบว่าตัวเองกำลังจ้องมองอุปกรณ์ทำครัวอยู่ ฉันไม่ได้หมายถึงการซื้อของในหน้าต่าง ฉันกำลังพูดถึงการจ้องมองที่ห้องครัวในบ้านเพื่อน ฉันประหลาดใจที่อุปกรณ์ในครัวของพวกเขาเปล่งประกาย ครัวสเเตนเลสที่ทันสมัยเหล่านี้ล้วนเกี่ยวกับความแวววาวและความเงางาม ฉันต้องสงสัยครัวสเเตนเลส มันเป็นความหรูหราที่ลำบากหรือสามารถรักษาได้ง่ายหรือไม่ฉันล่องลอยไปสู่โลกของตัวเอง ที่ซึ่งอุปกรณ์ในครัวที่ยอดเยี่ยมต่างจ้องมองมาที่ฉัน

และคุยโวเกี่ยวกับสถานะที่แวววาวของพวกเขา แต่ละคนภูมิใจในความสดใสของแสงครัวสเเตนเลสและความสะอาด ด้วยพลังที่ระเบิดออกมาอย่างกะทันหัน ครัวสเเตนเลสพวกเขาก็เริ่มเต้นรำรอบๆ ตัวฉัน จากนั้นพวกเขาก็จุ่มตัวลงในอ่างแล้วเช็ดตัวให้แห้ง ทั้งหมดนี้เป็นเพลงและการเต้นรำในเทพนิยายที่คุณมักจะพบในภาพยนตร์ดิสนีย์ จากนั้นฉันก็รู้สึกหนักที่ไหล่ของฉัน เพื่อนบอกให้ออกจากโลกแห่งความฝันฉันมักจะมองหาวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำความสะอาดทุกอย่างจริงๆ

ทุกคนต้องทำความสะอาดจากประสบการณ์ของฉัน ฉันพบว่าการทำความสะอาด

ฉันแค่อยากสนุกกับชีวิตและงานของฉันโดยที่ไม่คิดถึงเรื่องเคลียร์ภายหลัง ด้วยงานของฉัน ฉันสามารถทำงานกับอุปกรณ์ในครัวได้มากมาย ครัวสเเตนเลสคุณจึงสามารถจินตนาการได้ว่าฉันชอบทำอาหารและอบขนมมากแค่ไหน การทดสอบผลิตภัณฑ์เป็นส่วนสำคัญของงาน แน่นอนว่าการทำความสะอาดย่อมมาภายหลังเครื่องครัวสเเตนเลสจำนวนมากเป็นสแตนเลสเนื่องจากถูกสุขอนามัย นอกจากนี้ยังทนต่อการเกิดสนิมและการกัดกร่อนเมื่อดูแลรักษาอย่างถูกต้อง

ฉันพบว่าตัวเองมีห้องที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ทำครัวสแตนเลส ตั้งแต่จานชามและช้อนส้อมสแตนเลส ไปจนถึงจาน chafing และที่ขูดที่ทุกคนต้องทำความสะอาดจากประสบการณ์ของฉัน ครัวสเเตนเลสฉันพบว่าการทำความสะอาดรายการสแตนเลสนั้นง่ายมากล้างรายการในน้ำอุ่นที่สะอาดด้วยผงซักฟอกอ่อนๆ อย่าใช้ผงซักฟอกที่มีฤทธิ์รุนแรงหรือมีฤทธิ์กัดกร่อน เพราะอาจทำให้อุปกรณ์เสียหายหรือสึกกร่อนได้ ครัวสเเตนเลสคุณสามารถใช้น้ำยาล้างจานเพียงหยดเดียวในน้ำอุ่นในขณะที่ใช้ผ้านุ่มทำความสะอาดรายการในครัวล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นใช้ผ้านุ่มไม่มีขุยเช็ดความชื้นออกให้หมด

สามารถลดรอยขีดข่วนและขจัดคราบได้ด้วยการขัดพื้นผิววันหยุด

นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากโมเลกุลของน้ำสามารถทิ้งจุดน้ำได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรเช็ดตามทิศทางของเส้นขัดเงาสำหรับลายนิ้วมือ ครัวสแตนเลส ร้านอาหารฉันพบว่าน้ำยาเช็ดกระจกค่อนข้างมีประสิทธิภาพ ฉีดน้ำยาเช็ดกระจกลงบนอุปกรณ์สแตนเลส ล้างออกแล้วเช็ดให้แห้งด้วยผ้านุ่มๆ วิธีนี้จะทำความสะอาดเครื่องครัวหรืออุปกรณ์สแตนเลสของคุณอย่างชัดเจน

จนคุณสามารถมองเห็นเงาสะท้อนของคุณเองได้หากคุณสังเกตเห็นรอยขีดข่วนหรือคราบบนสแตนเลส คุณควรหาน้ำยาทำความสะอาดสแตนเลสมาใช้ สามารถลดรอยขีดข่วนและขจัดคราบได้ด้วยการขัดพื้นผิวครัวสเเตนเลสวันหยุดสุดสัปดาห์ต่อมา ฉันไปเยี่ยมเพื่อนอีกครั้งและจ้องมองภาพสะท้อนของฉันในอุปกรณ์ทำครัวสแตนเลสของเธอ อีกครั้งที่ฉันหลงทางในโลกแห่งความแวววาวและความหรูหรา และได้รับขยิบตาจากโกศกาแฟสแตนเลส สอบถามที่ https://www.sahastainless.com/