ค่าธรรมเนียมบริการที่เป็นต้นทุนของสารเคมีบอยเลอร์

การซื้อสารเคมีในหม้อไอน้ำอาจทำให้เกิดความสับสน มีบริษัทเคมีหลายแห่งที่ขายสารเคมีสำหรับหม้อไอน้ำ และมีราคาที่แตกต่างกันมากระหว่างบริษัทต่างๆ แล้วเคมีบอยเลอร์คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าใครที่คุณไว้ใจได้เมื่อซื้อสารเคมีของคุณต่อไปนี้คือสิ่งสำคัญสองประการที่คุณจำเป็นต้องรู้เมื่อซื้อสารเคมีสำหรับหม้อไอน้ำบริษัทขนาดใหญ่และเคมีบอยเลอร์บริษัทขนาดเล็กสร้างค่าธรรมเนียมบริการ เป็นต้นทุนของสารเคมี หากคุณมีตัวแทนบริการประจำที่หยุดในโรงงานทุกเดือนหรือทุกสัปดาห์

เคมีบอยเลอร์จะคิดต้นทุนเพิ่มเป็นต้นทุนเคมีโดยตรง พวกเขาไม่เพียงแค่เป็นคนดีและแวะเข้ามา คุณต้องจ่ายเงินสำหรับเวลาให้บริการที่มาถึงที่ตั้งของคุณและเวลาที่เขาหรือเธอใช้เคมีบอยเลอร์ในโรงงานของคุณ บริษัทขนาดใหญ่บางแห่งตั้งเป้าหมายเวลาให้บริการไว้ที่ 750 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง ในขณะที่บริษัทขนาดเล็กบางแห่งตั้งเป้าไว้ที่ 100 ถึง 200 ดอลลาร์ต่อชั่วโมงในการให้บริการหากคุณซื้อสารเคมีตามสัญญาที่กำหนด โดยปกติแล้วจะใช้เป็นเป้าหมาย

ความเข้มข้นต่างกันเพียงสามชนิด บางคนซื้อตามราคา

ในการกำหนดจำนวนเงินที่ต้องจ่ายสำหรับสัญญาเคมีภัณฑ์ของคุณ ตอนนี้ หากคุณจ่ายต่อถัง บริษัทเคมีภัณฑ์มีกลยุทธ์การกำหนดราคาหลายระดับ อาจมีการคิดราคาที่สูงขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่มีปริมาณน้อยกว่าเคมีบอยเลอร์ ตัวอย่างเช่น คุณอาจจะต้องจ่าย $2,800 สำหรับถังเคมีหนึ่งถัง หากคุณใช้ถังบรรจุสารเคมี 1 ถังทุก 6 เดือน ในขณะที่ผู้ใช้รายอื่นอาจถูกเสนอราคา $1,200 ต่อถัง หากพวกเขาใช้ 1 ถังต่อเดือน เคมีบอยเลอร์ทั้งสองแห่งใช้สารเคมีชนิดเดียวกัน แต่สารเคมีนั้นมีรหัสต่างกันตรวจสอบความเข้มข้นของสารเคมีในหม้อไอน้ำ บริษัทเคมีภัณฑ์มีการเจือจางผลิตภัณฑ์เดียวกันหลายครั้ง

สินค้าชนิดเดียวกันขายเต็มกำลัง จากนั้นสามารถตัด 50% ด้วยน้ำและเรียกอย่างอื่น เคมีบอยเลอร์จากนั้นอาจตัดอีกครั้งด้วยน้ำ 50% และเรียกรหัสอื่น ผลิตภัณฑ์เดียวกัน เคมีบอยเลอร์ความเข้มข้นต่างกันเพียงสามชนิด บางคนซื้อตามราคา ดังนั้นหากพวกเขาต้องการราคาถูก เป็นไปได้มากว่าคุณเพิ่งจะได้รุ่นกระดกน้ำหมายเหตุสำคัญประการหนึ่ง บางครั้งการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำกระดกก็สมเหตุสมผลแล้วเพื่อความปลอดภัย การจัดการโซเดียมไฮดรอกไซด์ 25%

มีบริษัทไม่กี่แห่งที่จะขายสารเคมีให้คุณโดยไม่มีค่าธรรมเนียมตัวแทน

สำหรับการปรับค่า pH ของหม้อไอน้ำนั้นฉลาดกว่ามากหากใช้สารละลาย 50% แล้ว แผลไหม้จากโซดาไฟเป็นหนึ่งในการไหม้จากสารเคมีที่ร้ายแรงที่สุด เคมีบอยเลอร์และมักจะทำให้เกิดแผลเป็นที่ผิวหนังอย่างถาวร คุณต้องโทรออกและประเมินความปลอดภัยเทียบกับค่าใช้จ่ายหากคุณต้องประหยัดเงินและเคมีบอยเลอร์ถ้าคุณมีบุคคลที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี

และรู้จักหม้อไอน้ำของคุณดี มีบริษัทไม่กี่แห่งที่จะขายสารเคมีให้คุณโดยไม่มีค่าธรรมเนียมตัวแทนบริการที่เกี่ยวข้องกับสารเคมีไม่มีสารเคมีสำหรับหม้อไอน้ำวิเศษและมีความก้าวหน้าเพียงเล็กน้อยในเทคโนโลยีเคมีของหม้อไอน้ำ Boiler Chemicals ส่วนใหญ่เป็นสินค้าพื้นฐานในปัจจุบัน บริษัทส่วนใหญ่ทั้งหมดสามารถเข้าถึงสารเคมีชนิดเดียวกันได้ เพียงขอเอกสารข้อมูลความปลอดภัยของวัสดุจำหน่ายเคมีบอยเลอร์และเปรียบเทียบความเข้มข้นระหว่างผลิตภัณฑ์