คุณต้องการซ่อมแซม Expansion joint เมื่อใด

ข้อต่อขยายใช้สำหรับโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่สำคัญหลายอย่างที่มีข้อกำหนดของ Expansion joint อาคารสูงโดยเฉพาะอาคารสูงอาจมีปัจจัยหลายอย่าง เช่น ความเร็วลม สภาพอากาศ แผ่นดินไหว ฯลฯ สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับอาคารได้แม้ว่าการก่อสร้างจะไม่ผิดพลาดก็ตาม จำเป็นต้องเลือกฝาครอบข้อต่อขยายพื้นอย่างระมัดระวัง เนื่องจากเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดขั้นตอนหนึ่งในกระบวนการข้อมูลจำเพาะ การพิจารณาที่สำคัญในการเลือกวัสดุปูพื้นคือการมีของบรรทุกที่กลิ้งได้และข้อกำหนดด้านสุขอนามัย สุนทรียศาสตร์ของฝาครอบแผ่นดินไหว

Expansion joint หลังจากเลือกฝาครอบพื้นแล้ว

การเลือกฝาครอบผนังจะอยู่ในรายการถัดไป เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างง่ายในการเปรียบเทียบ แต่เมื่อพูดถึงข้อต่อแผ่นดินไหว มีตัวเลือกอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความสวยงามและการใช้งาน มีตัวเลือกต่างๆ มากมาย เช่น สเตนเลสสตีลไปจนถึงฝาปิดข้อต่อแบบแผง มีฝาปิดที่แยกออกจากผนังเพื่อลดความเสียหาย หรือคุณสามารถเลือกจากอันที่ปิดเองได้เพื่อลดการบำรุงรักษาหลังเหตุการณ์ ผนังด้านนอกของโครงสร้างใดๆ จะต้องได้รับการเสริมแรงเพื่อรองรับสภาพอากาศที่เลวร้ายที่สุด ข้อต่อได้รับผลกระทบจากความร้อน การหดตัว ฯลฯ และในกรณีเช่นนี้

Expansion joint ที่ยึดแผ่นผนังเข้าด้วยกันจะไม่เสียหาย ในอาคาร

  • คุณสามารถมีซีลภายนอกเทอร์โมพลาสติกในแนวตั้งได้ ซึ่งสำหรับผนังแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ คุณสามารถใช้ฝาปิดแบบฝังผนังที่ทำให้คุณมองเห็นเป็นศูนย์ได้
  • คุณสามารถใช้เครื่องเป่าลมนีโอพรีนแบบยืดหยุ่นพร้อมหน้าแปลนสังกะสีหรือหุ้มด้วยอะลูมิเนียมแบบบังคับได้ โรงจอดรถต้องมีการต่อพื้นและ Expansion joint หลังคาเป็นอย่างดี
  • เนื่องจากที่จอดรถเป็นโครงสร้างหลายระดับ จึงจำเป็นต้องมีข้อต่อพื้นเพื่อหลีกเลี่ยงการลื่นไถลของรถเมื่ออยู่ในตำแหน่งจอดExpansion joint พื้นส่วนใหญ่หลุดออกเนื่องจากสลักเกลียวที่ยึดไว้หลุดออก
  • สลักเกลียวเหล่านี้ต้องได้รับการปกป้องด้วยฝาปิดที่มีคุณภาพดีซึ่งจะช่วยป้องกันสลักเกลียวตรงกลางสนามกีฬาอีกครั้งมีหลังคาขนาดใหญ่และพื้นที่พื้นที่ต้องการสร้างโครงสร้างในลักษณะที่ปลอดภัย

ซีลอัดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการขยาย Expansion joint

เนื่องจากสามารถรับมือกับการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี พวกเขาต้องถูกผูกมัดด้วยการปิดผนึกอย่างแน่นหนา ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องได้รับซีลการอัดคุณภาพดีซีลแบบมีปีกใช้ในโรงรถและในสนามกีฬาที่การล้อและจอดรถอย่างต่อเนื่องไม่จำเป็นต้องมีการขัดข้อง ไม่มีจมูก และไม่มีการปิดอู่สำหรับการ Expansion joint ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ข้อต่อขยายตัวเรียกอีกอย่างว่าข้อต่อการเคลื่อนไหวซึ่งเลียนแบบสิ่งเหล่านั้นในร่างกายของเรา พวกเขาขยายและหดตัวตามความจำเป็น การเคลื่อนไหวเหล่านี้มีส่วนทำให้โครงสร้างมีความมั่นคงโดยรวม พวกเขาทำงานในการแบ่งส่วนโครงสร้าง เช่น อาคาร และสร้างช่องว่าง จากนั้นจึงเติมช่องว่างเพื่อฟื้นฟูอาคาร

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/en/products/category/002-expansion-joint.html