สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำขณะซื้อเสื้อผ้าเด็ก

ทารกน้อยเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าทึ่งและน่ารักที่สุดในโลกอันกว้างใหญ่นี้

ทารกมีผิวที่บอบบางมากกว่าผู้ใหญ่ถึง 5 เท่า ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษสำหรับทุกสิ่งที่คาดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเด็กหรือผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่เราใช้สำหรับพวกเขา หากคุณสับสนว่าควรซื้ออะไรให้ลูกแรกเกิด คุณไม่จำเป็นต้องอายหรือกังวลเพราะมีพ่อแม่มากมายเช่นคุณ

ผู้ปกครองในครั้งแรกหลายคนพบว่าตัวเองสับสนในการซื้อเสื้อผ้าเด็กให้ลูก จากประสบการณ์ของฉัน ฉันกำลังบอกคุณว่าการซื้อเสื้อผ้าให้ลูกน้อยที่น่ารักเหล่านี้เป็นงานที่น่าตื่นเต้นมาก จากประสบการณ์การเลี้ยงลูก 2 คน ขอแบ่งปันสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำขณะซื้อเสื้อผ้าให้ลูก

สิ่งที่ควรทำ

ให้ความสำคัญกับเนื้อผ้า

เสื้อผ้าเด็กมีผ้าหลายชนิดในตลาดสำหรับผิวบอบบางของทารก พึงระลึกไว้เสมอว่าผิวของทารกบอบบางมากกว่าที่คุณจะคิดได้ นั่นคือเหตุผลที่พ่อแม่ต้องมองหาผ้าที่เนียนนุ่มและเป็นมิตรกับผิว คุณสามารถพลิกผ้าด้านในออกและสัมผัสได้ถึงความนุ่มด้วยมือของคุณ ทารกเป็นผื่นได้ง่าย ดังนั้นพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่รุนแรงและเป็นรอย เพราะอาจเป็นอันตรายต่อผิวที่อ่อนนุ่มของทารกได้ ดังนั้นผ้าฝ้ายจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ผ้าฝ้ายหดตัว 10% หลังจากการซักครั้งแรก ซื้อขนาดที่เร็วกว่าขนาดทารกจริงของคุณ 1 หรือ 2 ไซส์