ฟิล์มเซรามิคเพื่อลดปริมาณพลังงานแสงอาทิตย์ที่เข้าสู่บ้านของคุณ

ทุกสิ่งที่คุณซื้อดูเหมือนว่าคุณต้องการให้ปลอดภัยจากอันตราย ไม่ว่าจะเป็นตัวป้องกันหน้าจอและเคสสำหรับโทรศัพท์ของคุณ หรือปลอกหุ้มสำหรับแล็ปท็อปของคุณ ฟิล์มเซรามิคคุณต้องการให้แน่ใจว่ามันไม่มีรอยขีดข่วนและความเสียหายตราบเท่าที่สามารถอยู่รอดได้ แล้วทำไมคนถึงไม่สนใจรถของพวกเขาเหมือนกันฉันหมายความแน่ฟิล์มเซรามิค ว่าคุณจะไม่ให้เสียงแตรสองครั้งถ้ารถที่คุณขับเป็นเพียงรถที่เอาชนะมะนาวเก่า แต่ตอนนี้มีรถใหม่บนท้องถนนมากขึ้นกว่าเดิมรถยนต์ใหม่

ในปัจจุบันมีความเปราะบางมากขึ้น ละเอียดอ่อนและค่อนข้างตรงไปตรงมาฟิล์มเซรามิค ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้คงทนเหมือนรถเก่าอย่างแน่นอน ไม่น่าแปลกใจที่คุณได้ยินความคิดเห็นที่ผ่านไปว่าพวกเขาไม่ได้ทำเหมือนที่เคยทำดังนั้นจึงเหมาะสมที่จะต้องการให้รถของคุณใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ตอนนี้มีมาตรการป้องกันฟิล์มเซรามิค เช่น ดูแลบำรุงรักษาอย่างดี ทำความสะอาด และขับรถอย่างระมัดระวัง แต่สิ่งที่เกี่ยวกับปัจจัยที่คุณไม่สามารถควบคุมได้

อย่างไรก็ตาม มันจะหยุดรอยขีดข่วนที่เกเร เศษหิน และแม้แต่รอยถลอก

ตัวอย่างเช่น กรวดก้อนเล็กๆ ที่รถกึ่งพ่วงชนแล้วเด้งออกจากฝากระโปรงหน้า หลังคา หรือกระจก หรือส่วนใดๆ นี่คือจุดที่ฟิล์มป้องกันสีเข้ามา โดยมีจุดประสงค์คล้ายกับกระจกกันกระสุน ฟิล์มเซรามิคโปรดอย่ายิงใส่รถที่มีฟิล์มป้องกันสีหน้าที่คือการดูดซับผลกระทบโดยทำหน้าที่เป็นอุปสรรคฟิล์มเซรามิค องค์ประกอบของมันประกอบด้วยฟิล์มโพลียูรีเทนซึ่งอยู่ไม่ไกลจากวัสดุที่ใช้กับกระจกหุ้มเกราะ ฟิล์มเซรามิคการใช้ฟิล์มป้องกันสีเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอันตรายใดๆ เกิดขึ้นกับรถของคุณ

ฉันหมายความว่า มันจะไม่ปกป้องคุณหรอก ฟิล์มเซรามิคถ้ารถคันอื่นพุ่งชนคุณด้วยความเร็ว 60 กม./ชม. งานนั้นสงวนไว้สำหรับเข็มขัดนิรภัยและถุงลมนิรภัยของคุณ อย่างไรก็ตาม มันจะหยุดรอยขีดข่วนที่เกเร เศษหิน และแม้แต่รอยถลอกเล็กน้อย มันยังปกป้องงานสีของคุณจากมลพิษและสารปนเปื้อนฟิล์มเซรามิค เช่น มูลนก ฟิล์มเซรามิคยางไม้ สิ่งสกปรก ฝุ่น และสิ่งที่ไม่เอื้ออำนวยอื่น ๆ ที่อาจทำลายสีของคุณ ฟิล์มป้องกันสีสามารถช่วยประหยัดเงินของคุณได้ในระยะยาว

ฟิล์มป้องกันสีไม่ฟิล์มป้องกันสียังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรักษาสีรถ

แม้ว่าจะมีทางเลือกอื่นๆ ที่ราคาไม่แพง เช่น การเคลือบเซรามิก แต่ก็ไม่ได้ป้องกันรอยขีดข่วนและเศษหิน ฟิล์มป้องกันสีไม่แม้ว่าจะมีทางเลือกอื่นๆ ที่ราคาไม่แพง เช่น ฟิล์มเซรามิคการเคลือบเซรามิก แต่ก็ไม่ได้ป้องกันรอยขีดข่วนและเศษหิน ฟิล์มป้องกันสีไม่แม้ว่าจะมีทางเลือกอื่นๆ ที่ราคาไม่แพงฟิล์มเซรามิค เช่น การเคลือบเซรามิก แต่ก็ไม่ได้ป้องกันรอยขีดข่วน

และเศษหิน ฟิล์มเซรามิคฟิล์มป้องกันสีไม่ฟิล์มป้องกันสียังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรักษาสีรถของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นสีที่กำหนดเองมันเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสำหรับรถคลาสสิก ฟิล์มเซรามิคติดรถอย่างที่รู้ๆ กัน ว่ารถที่ ทำมาเหมือนเคยรถยนต์เหล่านี้มักจะเป็นรถคลาสสิกระดับไฮเอนด์ที่มีการเลิกทำสี จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาต้องการการปกป้องสี