ที่พักชะอํา พูลวิลล่าที่มีชีวิตชีวาและมีลักษณะเหมือนอาณาจักร

โรงแรมบูติกถือได้ว่าเป็นเด็กใหม่ของกลุ่มนี้ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่มาหลายสิบปีแล้ว แต่ดำเนินธุรกิจภายใต้ร่มธงของโรงแรม อิสระแต่เมื่อไม่นานมานี้โลกได้ระเบิดความหลงใหลในโรงแรมที่พักชะอำปัจจุบันนักเดินทางจำนวนมากกว่าที่เคยมองหาสิ่งที่หรูหราและหรูหราตามปกติที่เสนอในชื่อของการเข้าพักโรงแรม พวกเขาต้องการประสบการณ์ที่ใกล้ชิดและเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นซึ่งทำให้พวกเขาใกล้ชิดกับชุมชนที่โรงแรมที่พักชะอำตั้งอยู่มากขึ้นในสถานการณ์เช่นนี้โรงแรมบูติก

ที่พักชะอำจะยืนหยัดในการต่อต้านโดยตรงกับโรงแรมในเครือที่มีชีวิตชีวาและมีลักษณะเหมือนอาณาจักรแต่ถึงแม้จะดึงดูดความสนใจโดยทั่วไปโรงแรมบูติกก็ต้องใช้ความพยายามเช่นเดียวกันและบางครั้งก็ต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการสร้างแบรนด์ หากไม่มีตัวตนที่แข็งแกร่งคอยนำทางพวกเขาทุกอย่างก็ง่ายเกินไปที่พักชะอำที่จะสูญเสียตัวเองในฝูงชน

คุณค่าของการสร้างมัน.ลองนึกถึงแนวคิดเกี่ยวกับตัวตนเช่นชื่อของคุณ

ทำไมต้องสร้างแบรนด์แบรนด์ไม่สามารถเป็นเอนทิตีที่ไร้หน้าสำหรับผู้บริโภคได้อีกต่อไป ที่พักชะอำเราอยู่ในยุคของข้อมูลที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงทรัพยากรทุกประเภทเพื่ออำนวยความสะดวกในการตัดสินใจซื้อของเขา ทุกวันนี้แบรนด์ต่างๆมีชีวิตและการดำรงอยู่ของตัวเองและลูกค้าที่พักชะอำเชื่อมต่อกับอัตลักษณ์เหล่านี้ในชีวิตประจำวันเอาตัวเองจะนึกถึงอะไรเมื่อมีคนพูดคำว่า  คุณจะนึกภาพของสิ่งที่หรูหราและมั่งคั่งขึ้นมาทันที ห้องโถงขนาดใหญ่เพดานปิดทองพนักงานเสิร์ฟที่พูดจานุ่มนวล แต่เฉียบคมกระเป๋าเงินและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่พักชะอำ

ทำไมสมองของคุณถึงเชื่อมโยงทั้งหมดนี้ด้วยคำง่ายๆเพียงคำเดียวนั่นคือความมหัศจรรย์ของแบรนด์ และคุณค่าของการสร้างมันที่พักชะอำลองนึกถึงแนวคิดเกี่ยวกับตัวตนเช่นชื่อของคุณหรือตัวคุณเอง สิ่งเหล่านั้นทั้งหมดที่ทำให้ ที่พักชะอำเป็นสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างจากส่วนที่เหลือของมนุษยชาติ เช่นเดียวกับแบรนด์ เป็นนิติบุคคลที่แตกต่างจากหน่วยงานอื่นในอุตสาหกรรมเดียวกัน ในการพูดคุยธุรกิจสิ่งนี้เรียกว่าการสร้างความแตกต่าง

พวกเขาสามารถจดจำได้ด้วยความรักและหากพวกเขาได้รับสิ่งนั้น

แล้วอะไรที่ทำให้โรงแรมแห่งหนึ่งแตกต่างจากอีกโรงแรมหนึ่งและทำไมเราถึงต้องมีส่วนร่วมในการสร้างความแตกต่าง? คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ง่ายมาก การรับรู้เกิดจากเอกลักษณ์ที่พักชะอำเท่านั้นและหากคุณต้องการปลูกฝังกลุ่มผู้บริโภคที่ภักดีคุณควรมีส่วนร่วมอย่างรวดเร็ว สาเหตุที่พักชะอํา พูลวิลล่าเพิ่มขึ้นในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเป็นเพราะนักท่องเที่ยวยุคใหม่ไม่ต้องการประสบการณ์เสาหินที่เขาจะได้รับจากโรงแรมในเครือทั่วไป พวกเขาต้องการประสบการณ์การ

ดูแลที่ไม่เหมือนใครซึ่งพวกเขาสามารถจดจำได้ด้วยความรักและหากพวกเขาได้รับสิ่งนั้นพวกเขาจะกลับมาหาคุณองค์ประกอบของแบรนด์โรงแรมบูติกแห่งนี้มีความโดดเด่นจากภาคโรงแรมอื่น ๆ ที่พักชะอำด้วยความโดดเด่นการบริการที่เป็นส่วนตัวความน่าเชื่อถือแปลกตาองค์ประกอบที่สวยงามแปลกใจและประสบการณ์ของลูกค้าที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งขยายออกไปนอกพื้นที่ของโรงแรมเราจะเริ่มต้นด้วยคำแนะนำพื้นฐานที่มีมายาวนานสำหรับการสร้างแบรนด์ก่อนที่จะเจาะจง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Prbooking/