รูปแบบพื้นฐานที่แตกต่างกันของเสื้อสูทชาย หญิงที่กำหนดเอง

ด้วยรูปแบบของชุดสูทพอดีตัวที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งศตวรรษที่ผ่านมาจึงคุ้มค่ากับความพยายามที่จะรีเฟรชสไตล์สูทพื้นฐานสำหรับผู้ชาย โดยพื้นฐานแล้วมีสี่ประเภทหลัก ๆ เพื่อวัดสไตล์เสื้อสูทชาย หญิง รูปแบบสูทที่แตกต่างกันได้รับการตั้งชื่อตามสถานที่หรือประเทศที่มีการออกแบบโดยเฉพาะในตอนแรกหรือเป็นที่นิยม ก่อนอื่นสไตล์สูทพื้นฐาน 4 แบบมีดังต่อไปนี้สไตล์อิตาลีสไตล์อังกฤษสไตล์อเมริกันและสูทแมนดาริน อย่างไรก็ตามเป็นที่น่ากล่าวถึงว่าชุดสูทที่สั่งและผลิตในอิตาลีนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นสูทสไตล์อิตาลีหรือโดยอัตโนมัติ

เสื้อสูทชาย หญิงตามสไตล์ที่เขาเลือกได้

เสื้อสูทชาย หญิงทั่วโลกสามารถสร้างสไตล์สูทผู้ชายตามความต้องการเฉพาะของสุภาพบุรุษได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการผสมผสานสไตล์ที่แตกต่างกันซึ่งได้ระเบิดในฉากการตัดเย็บเสื้อผ้าในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาตอนนี้จึงเป็นเรื่องยากเล็กน้อยที่จะบรรจุชุดสูทที่กำหนดเองลงในหมวดหมู่สไตล์เฉพาะ อย่างไรก็ตามเพื่อจุดประสงค์ในการฟื้นฟูความทรงจำและให้ความรู้กับผู้ชายที่ไม่รู้เรื่องพื้นฐานประเภทต่างๆ ของการทำชุดสูท เป็นสิ่งที่ดีที่จะอ่านต่อไป

อันดับแรกในรายการที่ไม่มีการจัดอันดับโดยเฉพาะคือสูทอิตาลีซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อชุดสูทยุโรป เสื้อสูทชาย หญิงของอังกฤษซึ่งในทางเทคนิคก็เป็นของยุโรปเช่นกันแม้จะมีความโน้มเอียงทางประวัติศาสตร์และทางการเมืองในปัจจุบันของราชอาณาจักร แต่จะกลับไปที่ชุดเสื้อสูทชาย หญิงของอิตาลี สิ่งนี้สร้างขึ้นเพื่อวัดสไตล์สูทเป็นสูทกระดุมสองแถวและเป็นที่นิยมอย่างมากบนรันเวย์ของแฟชั่นโชว์ชายแม้จะอยู่อีกฟากหนึ่งของมหาสมุทรแอตแลนติก

เสื้อสูทชาย หญิงในการแสวงหาความแตกต่างชั่วนิรันดร์

ของประเทศในการเลือกใช้สไตล์กระดุมแถวเดียว สไตล์สูทอังกฤษถูกกล่าวขานว่าดูดีกว่าเมื่อเทียบกับสไตล์สูทอื่น ๆ สำหรับสไตล์เสื้อสูทชาย หญิงซึ่งมีรูปลักษณ์ที่ผ่อนคลายมากที่สุดนั้นน่าจะสะท้อนทัศนคติและวัฒนธรรมของผู้คนที่ผ่อนคลายมากขึ้น นักเลงแฟชั่นอ้างว่าสไตล์นี้เหมาะกับชายหนุ่มมากกว่า หรือที่เรียกว่าชุดแซกสไตล์นี้มีกระดุมสองเม็ดพร้อมปกขนาดกลางพร้อมกระเป๋าด้านนอกสามช่อง รูปแบบพื้นฐานสุดท้ายคือเสื้อสูทชาย หญิง นอกจากนี้ยังมีสไตล์ที่แตกต่างกันมากที่สุดในสี่สไตล์ลักษณะเด่นคือคอเสื้อแบบแมนดารินที่เรียกว่าสั้น