อาหารเสริมลดน้ำหนักสิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับพวกเขา

มีสูตรสมุนไพรหลายสูตรที่คุณสามารถหาได้จากทุกที่ไม่ว่าจะเป็นแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ แต่ใช้งานได้จริงหรือ หรือเป็นเพียงการเสียเงิน ในโพสต์นี้คุณจะรู้ว่าสิ่งใดที่พวกเขาทำได้และทำไม่ได้กับร่างกายของคุณและวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อช่วยคุณในการชนะการต่อสู้กับส่วนนูน อาหารเสริมลดน้ำหนักบางอย่างที่คุณกินในปัจจุบันมีศักยภาพในการช่วยลดน้ำหนัก แต่คุณไม่สามารถรับได้ในครั้งเดียว

ด้วยอาหารเสริมลดน้ำหนักส่วนประกอบที่จำเป็นที่ออกแบบมา

เพื่อลดไขมันในร่างกายของคุณมีอยู่ตามผู้ผลิต ปัญหาเดียวคือคุณไม่สามารถแน่ใจได้ว่ามีองค์ประกอบเหล่านี้ ที่สามารถกำจัดไขมันที่ไม่จำเป็นออกจากร่างกายของคุณได้หรือไม่ สิ่งที่อาหารเสริมลดน้ำหนักเหล่านี้ทำคือเพิ่มการเผาผลาญของคุณเพื่อให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรี่ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใดก็ตามล้วนเรียกว่าสารช่วยลดอุณหภูมิ คุณไม่สามารถเพิ่มประโยชน์สูงสุดได้หากไม่จับคู่กิจวัตรประจำวันกับการออกกำลังกาย

ไม่ใช่ทั้งหมดที่ทำงานตามสัญญา มีการศึกษาที่เกี่ยวข้องที่ช่วยส่งเสริมพวกเขา อย่างไรก็ตามการศึกษาเหล่านี้ส่วนใหญ่ได้รับทุนจากผู้ผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักเหล่านี้ นักวิทยาศาสตร์ที่ทำการศึกษาได้ให้ยาลดน้ำหนักกลุ่มหนึ่งแก่คนกลุ่มหนึ่ง จากนั้นพวกเขาจะวัดการใช้พลังงานในการพักผ่อนหรือแคลอรี่ที่เผาผลาญของอาสาสมัครในขณะที่พวกเขากำลังนั่งเฉยๆนักวิทยาศาสตร์ที่ทุ่มเทบางคนพยายามต่อไปและวัดการเปลี่ยนแปลงค่าใช้จ่ายด้านพลังงานของอาสาสมัครในระหว่างการออกกำลังกาย นักวิจัยที่ทำการศึกษาเกี่ยวกับประสิทธิภาพของอาหารเสริมเหล่านี้

จะวัดการเผาผลาญอัตราการเต้นของหัวใจ

ความสามารถในการเผาผลาญไขมันของอาสาสมัคร การศึกษาส่วนใหญ่สรุปว่ามีค่าใช้จ่ายด้านพลังงานเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผู้ที่เพิ่งได้รับยาหลอก แม้ว่าการใช้ออกซิเจนจะสูง แต่ผู้ป่วยก็ไม่ได้รับการเผาผลาญไขมันเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ จากนั้นอีกครั้งอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิตสูงขึ้นขณะออกกำลังกายและหลังออกกำลังกาย จากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์พบว่าอาหารเสริมส่วนใหญ่ที่มีอยู่นั้นไม่ปลอดภัย

ในความเป็นจริงพวกเขาถูกห้ามโดยเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิตจึงอาจทำให้คุณเสี่ยงต่อการปวดศีรษะชักหัวใจวายและถึงขั้นเสียชีวิตได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรรับมันเลย คุณต้องพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ยี่ห้อไหนดีที่มีสารสกัดจากชาเขียวกล่าวกันว่าปลอดภัยกว่า ในทางกลับกันคุณควรหลีกเลี่ยงการรับประทานผลิตภัณฑ์ที่มีเอฟีดราชบาคันทรีคาเฟอีนและอัลลีจำนวนมาก