ปัจจัยด้านดอกเบี้ยของการจำนองบ้านและที่ดิน

ดอกเบี้ยจำนองเท่านั้นเป็นตัวเลือกการจำนองเพื่อจ่ายดอกเบี้ยเฉพาะสำหรับเงื่อนไขการจำนองที่เฉพาะเจาะจง ด้วยเหตุนี้ผู้กู้จึงต้องจ่ายเงินน้อยลงต่อการชำระเงินจำนอง ดังนั้นพวกเขาสามารถจ่ายบ้านหรือบ้านราคาแพงกว่า ในขณะที่ดอกเบี้ยจำนองเท่านั้นเสียงเหมือนเป็นวิธีที่ดีในการซื้อบ้านมีความเสี่ยงเกี่ยวข้องกับดอกเบี้ยจำนองเท่านั้น ผู้กู้จ่ายเพียงดอกเบี้ยจำนอง ในกรณีส่วนใหญ่ไม่มีการชำระคืนเงินต้นในช่วง 2-3 ปีแรก ผู้กู้ไม่สามารถสร้างความมั่งคั่งได้ ผู้กู้ขึ้นอยู่กับการแข็งค่าของบ้านในการสร้างความมั่งคั่ง

ผู้ให้กู้จำนองรู้ถึงความเสี่ยงในการจำนองเฉพาะดอกเบี้ย

และมีอัตราการผิดนัดชำระหนี้จำนองอยู่ในระดับสูง เพื่อปกปิดความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นผู้ให้กู้จำนองคิดอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น เป็นประเภทของการจำนองที่อัตราดอกเบี้ยแตกต่างกันไป ผู้ให้กู้จำนองเรียกเก็บเงินจากผู้กู้ด้วยอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบัน ให้เราบอกว่าอัตราดอกเบี้ยมีความผันผวน 2% ผู้กู้ต้องชำระเงินจำนองรายเดือนเพิ่มขึ้นสองเปอร์เซ็นต์ สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคืออัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้น และผู้กู้ไม่สามารถที่จะจ่ายเงินจำนองรายเดือน

ความสามารถในการจำนองหลอกลวงผู้กู้ไม่สงสัย

เนื่องจากผู้กู้จ่ายน้อยกว่าผู้กู้มองหาซื้อบ้านใหม่หรือบ้านราคาแพงกว่า ความเป็นจริงกัดเมื่ออัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นลดลงตามราคาตลาดในบ้านหรือเวลาในการชำระคืนมา ผู้ให้กู้สินเชื่อที่อยู่อาศัยคาดว่าผู้กู้จะต้องชำระคืนหลังจากระยะเวลาการจำนองดอกเบี้ยเท่านั้น ตัวอย่างเช่นผู้กู้ล็อคการจำนองในดอกเบี้ยจำนองเท่านั้นในระยะเวลาการจำนองห้าปี ในตอนท้ายของระยะเวลาการจำนองห้าปีผู้กู้จ่ายจำนองด้วยวิธีปกติหรือแบบเดิมที่จะจ่ายจำนอง

การประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์เป็นการบอกถึงมูลค่าตลาดที่แท้จริงของบ้าน นักลงทุนมักมองหาการขายเพื่อผลกำไร นักลงทุนซื้อบ้านพร้อมดอกเบี้ยจำนองเท่านั้น ขณะที่นักลงทุนรอดูมูลค่าตลาดที่เพิ่มขึ้น หากมูลค่าตลาดยุติธรรมไม่สามารถเพิ่มขึ้นได้นักลงทุนอาจก่อให้เกิดความสูญเสียได้เมื่อธนาคารวิ่งออกมาจากเงินสดการกระจายคำเช่นไฟป่าและตกใจตั้งอยู่ธนาคารผู้ฝากเงินประทับตราธนาคารเรียกร้องเงินของพวกเขา

แต่ธนาคารไม่สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาเพราะเงินสดได้แห้งขึ้นอย่างสมบูรณ์ เพื่อให้ได้เงินสดมากขึ้นธนาคารจึงเริ่มต้นเรียกเงินกู้ยืมจากธนาคาร พวกเขาส่งคำให้กับผู้กู้ของพวกเขาเรียกร้องให้พวกเขาตอบสนองความสมดุลเต็มรูปแบบเนื่องจากเงินให้กู้ยืมของพวกเขาทันที เจ้าของบ้านไม่ได้มีเงินสดดังนั้นธนาคารจึงรอการขายทรัพย์สินของเจ้าของบ้านซึ่งบังคับให้ครอบครัวหลายล้านคนจากบ้านของตนและเข้าสู่ถนน