วิธีการเลือกที่นอนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก

การซื้อสิ่งของสำหรับทารกใหม่เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับพ่อแม่ใหม่ ผู้ปกครองต้องการเพียงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยเท่านั้นและรวมถึงการซื้อที่นอนสำหรับทารกที่ดีที่สุดในตลาด แล้วอีกครั้งเนื่องจากมีทางเลือกมากเกินไปในตลาดการเลือกที่นอนที่ดีที่สุดสำหรับทารกกลายเป็นงานที่ครอบงำ อย่างไรก็ตามหากได้รับเคล็ดลับที่ถูกต้องคุณสามารถซื้อที่นอนที่ดีที่สุดออกได้โดยไม่ต้องเหงื่อออก ต่อไปนี้เป็นห้าสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนที่คุณจะกล้าหาญในตลาด

พ่อแม่ใหม่บางคนต้องการให้ลูกน้อยของตนรู้สึกสบายเป็นพิเศษในการนอนหลับของตนดังนั้นพวกเขาจึงพึ่งพาที่นอนนุ่ม ๆ อย่างไรก็ตามความสะดวกสบายไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่จะได้รับการพิจารณา แต่ที่สำคัญกว่าความปลอดภัยของทารก ที่นอนที่ดีที่สุดไม่อ่อน แต่แข็งแรง เมื่อทารกนอนหลับบนที่นอนที่นุ่มเกินไปพวกเขามักจะ “จม” อยู่ในนั้นและมีปัญหาในการกลับมาทำงานในตำแหน่งปกติ

ที่นอนที่แข็งแรงหมายถึงพื้นผิวที่มั่นคง

แม้ว่าที่นอนนุ่มจะไม่ได้รับการแนะนำ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าที่นอนของคุณจะแข็ง ทดสอบที่นอนโดยการผลักดัน ที่นอนกระชับขึ้นจะช่วยให้มือของคุณตีกลับเล็กน้อย ที่นอนนุ่มจะมือของคุณขณะที่นอนที่แข็งจะไม่ขยับเลย ที่นอนควรพอดีกับเปล ในขณะที่ทารกส่วนใหญ่ที่นอนในตลาดมาในขนาดมาตรฐานคุณจะประหลาดใจที่รู้ว่าบางคนก็จะไม่พอดีกับเปลที่คุณซื้อในวันอื่น ๆ เพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายให้ดีที่สุดให้วัดเปลก่อน ที่นอนทารกที่ดีที่สุดควรพอดีกับเปลให้แน่น ไม่ควรมองเห็นช่องว่างระหว่างที่นอนกับกรอบ แน่นอนที่นอนไม่ควรใหญ่กว่าเปล

เคล็ดลับด่วน: หากต้องการทราบว่าที่นอนของคุณมีขนาดพอดีหรือไม่คุณไม่ควรแทรกนิ้วมากกว่าหนึ่งนิ้วในช่องว่าง หากคุณสามารถแทรกสองนิ้วก็จะทำดีที่สุดในการเปลี่ยนที่นอนของทารกที่มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย โฟมหรือขดลวด คุณตัดสินใจ นอกเหนือจากราคาในตลาดแล้วยังไม่มีความแตกต่างกันมากนักระหว่างที่นอนโฟมและขดลวดหรือภายในสปริงที่นอน หากคุณมีงบประมาณสำหรับมันคุณสามารถไปสำหรับม้วนที่นอน

ที่นอนที่ดีสำหรับเด็กจะมีสปริงมากมายอยู่ภายในจึงทำให้กระชับขึ้น ถ้าคุณเข้มงวดกับงบประมาณให้ไปโฟม ที่นอนโฟมส่วนใหญ่ในตลาดมีคุณภาพเช่นเดียวกับขดลวดคู่ของพวกเขา ในขณะที่ที่นอนโฟมมีน้ำหนักเบากว่าที่นอนม้วนให้เลือกที่นอนโฟมที่หนักพอ นี้มั่นใจคุณของวัสดุโฟมทึบซึ่งเท่ากับความแน่น