อะไรคือความทางเลือกใหม่ในการเลือกใช้โซลาร์รูฟ

มีการเพิ่มขึ้นของการใช้งูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ในหลายพื้นที่ของประเทศ ที่ถูกกล่าวว่าจะยังคงเป็นเวลาก่อนที่เทคโนโลยีจะสามารถโซลาร์รูฟในเวลานี้ไม่เหมาะกับการเดินรถ แต่เหมาะสำหรับงานก่อสร้างใหม่ แม้ว่า บริษัท เหล่านี้จะไม่ขายพวกเขาให้กับผู้บริโภค แต่ บริษัท หลายแห่งที่ติดตั้งงูสวัดเหล่านี้ได้ทำงานในโครงการต่างๆเพื่อการพาณิชย์และที่อยู่อาศัยเพื่อติดตั้งผลิตภัณฑ์ของตน แม้จะเป็นเช่นวิธีใหม่ในการจัดหาโซลาร์รูฟให้กับบ้านของคุณ แต่แนวโน้มของการเป็นโรคงูสวัดแสงอาทิตย์ที่ไม่สร้างความรำคาญเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับหลาย ๆ คน

พลังงานแสงอาทิตย์หรือที่เรียกว่า โซลาร์รูฟ

อาคารรวมเป็นโซลาร์รูฟขนาดเล็กที่ออกแบบมาให้ปรากฏเหมือนกับวัสดุมุงหลังคาปกติเช่นหินชนวนหรือยางมะตอย พวกเขาจะรวมอยู่ในวัสดุมุงหลังคาของคุณโดยตรงเพื่อสร้างพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ส่งผลให้ได้รับประโยชน์จากแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบเดิม ๆ เช่นการลดค่าไฟฟ้ารายเดือน ตามที่บางประเภทของแผงโซลาร์เซลล์นี้จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าแผงมาตรฐานเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าติดต่อไฟฟ้าทั้งหมดจะอยู่ที่ด้านหลังของโซลาร์รู

โซลาร์รูฟมีความยืดหยุ่นเพื่อให้สามารถตอกเข้าที่

จากด้านล่างของแผ่นไม้มุงโซลาร์รูฟแต่ละแผ่นคุณจะพบลวดตะกั่วไฟฟ้า 12 นิ้วที่ต้องผ่านพื้นระเบียง สายเหล่านี้จะถูกต่อเข้ากับตัวแปลงที่เชื่อมต่อกับระบบไฟฟ้าภายในบ้านของคุณ เนื่องจากโซลาร์รูฟกับแสงแดดบนหลังคาพวกเขาจึงผูกกันจากความอบอุ่นเพื่อสร้างผนึกแน่นอากาศอย่างสมบูรณ์ ระบบเหล่านี้มักได้รับการจัดอันดับเป็นเวลา 20 ถึง 25 ปีและทนต่อลมได้ถึง 80 ไมล์ต่อชั่วโมง

ในเวลานี้มี บริษัท น้อยมากที่มีการติดตั้งหลังคางูสวัดหลังคามุงโซลาร์รูฟให้หลังคาของคุณ หากคุณกำลังสร้างบ้านใหม่คุณสามารถทำงานร่วมกับผู้รับเหมาของคุณเพื่อดูว่างูสวัดที่มีประสิทธิภาพสูงเหล่านี้มีให้บริการหรือไม่ เนื่องจากลักษณะเฉพาะของพวกเขาโซลาร์รูฟงาช้างแสงอาทิตย์ควรจะติดตั้งโดยมืออาชีพ ธรรมชาติความปลอดภัยเป็นหลักความกังวลที่นี่ ชิ้นส่วนไฟฟ้าที่ติดตั้งไม่ถูกต้องอาจนำไปสู่การบาดเจ็บและอันตรายทั้งภายในบ้านและพนักงานไฟฟ้าที่กำลังทำงานอยู่ใกล้ ๆ ด้วยเหตุนี้มืออาชีพต้องมั่นใจว่าได้มีการติดตั้งช่องว่างที่หยุดชะงักสำหรับการปิดระบบฉุกเฉินไว้ในระบบ

หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีตัวเลือกโซลาร์รูฟชนิดนี้ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เยี่ยมยอดในการดูข้อมูลนี้เนื่องจากความหลากหลายของทางการเงินและตัวเลือกการซื้ออื่น ๆ ที่มีอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณวางแผนที่จะสร้างบ้านหลังใหม่ในช่วงหลายปีข้างหน้า ทำวิจัยเล็กน้อยและดูว่า บริษัท ใดผลิตและติดตั้งโซลาร์รูฟในพื้นที่ของคุณเพื่อรับทราบว่านี่เป็นทางออกที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณและที่บ้านของคุณหรือไม่