ลักษณะที่โดดเด่นสำหรับการรักษาโรคเก๊าท์อย่างถูกต้อง

ส่วนใหญ่ของการรักษาโรคเก๊าท์ที่บ้านแล้วจะมุ่งเน้นไปที่การลดผลกระทบของการโจมตีเกาต์และจากนั้นการควบคุมความถี่ของการโจมตี การเก็บรักษาอาหารอย่างใกล้ชิดเป็นรากฐานที่ดีในการที่จะใช้วิธีการแก้ไขปัญหารักษาโรคเก๊าท์ ทั้งหมด อาหารไขมันต่ำคอเลสเตอรอลต่ำเป็นกุญแจสำคัญและควรได้รับการแนะนำเมื่อโรคเกาต์ได้รับการวินิจฉัยแล้ว นั่นหมายถึงการหลีกเลี่ยงอาหารที่มีน้ำตาลและอาหารแปรรูป แต่เหนือสิ่งอื่นใดกำจัดอาหารที่อุดมด้วย รักษาโรคเก๊าท์เป็นวิธีที่เยี่ยมยอด อาหารประเภทนี้มักเป็น แต่ไม่เฉพาะ เนื้อแดงอาหารทะเลอาหารที่ใช้ยีสต์และเนื้อตับและเนื้อไต

แอลกอฮอล์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเบียร์ยีสต์ควรจะลดลงหรือแม้กระทั่งการตัดออกจากอาหารผู้ประสบภัยโรคเกาต์ เนื่องจากเบียร์สนับสนุนให้ร่างกายผลิตกรดยูริคซึ่งสำหรับทุกคนที่ต้องการจัดการและลดการโจมตีของโรคเกาต์ไม่ใช่สิ่งที่ควรได้รับการสนับสนุน  เชอร์รี่จะเห็นได้ชัดว่าเป็นนักสู้แชมป์ของโรคเก๊าท์และผู้ที่ประสบปัญหาโรคเกาต์หลายรายได้รับการกระตุ้นให้รวมเชอร์รี่เข้าไปในอาหารตามปกติเนื่องจากมีประสิทธิภาพในการลดระดับกรดยูริคที่ทำให้เกิดผลึกที่เจ็บปวดขึ้นภายใต้ข้อต่อที่ได้รับผลกระทบ

รักษาโรคเก๊าท์กับข้ออักเสบยังเป็นหนึ่งในการเยียวยา

ที่บ้านเกาต์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการทำงานและให้ความสะดวกแก่ผู้ประสบภัยโรคเกาต์ แพ็คน้ำแข็งจะช่วยลดอาการบวมและแม้กระทั่งสามารถห่อด้วยผ้าเช็ดตัวรอบ ๆ ข้อต่อที่ได้รับผลกระทบเพื่อให้ได้รับความโล่งใจเป็นเวลานาน ในลักษณะเดียวกับที่ข้อต่อที่ได้รับผลกระทบสามารถจัดขึ้นภายใต้การแตะเย็นที่ใช้สำหรับสองสามนาทีเช่นนี้ได้รับการแสดงเพื่อให้ความสะดวกบางอย่าง โดยรวมสิ่งที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นยารักษาโรคเก๊าท์ที่บ้านที่ชนะเลิศสำหรับโรคเกาต์คือการรักษาน้ำหนักตัวให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพตัดอาหารที่ระบุไว้เหล่านี้ให้ไฮเดรทและออกกำลังกายเป็นประจำได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ตอนนี้คุณสามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นใจในโรคเกาต์ ตกลงอาจไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ แต่คุณควรจะมีบางสิ่งบางอย่างที่จะนำไปตารางเมื่อคุณเข้าร่วมการสนทนาเกี่ยวกับโรคเกาต์และต้องการข้อมูลสำหรับตัวเองหรือคนอื่น กรดยูริคเป็นสารที่มักเกิดขึ้นเมื่อร่างกายย่อยสลายของเสีย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เรียกว่า รักษาโรคเก๊าท์มักจะละลายเข้าสู่กระแสเลือดจากนั้นจะผ่านไตไปยังปัสสาวะ สำหรับคนที่มีโรคเก๊าท์ระดับกรดยูริคสูงมากจนเป็นผลึกกรดยูริค ผลึกเหล่านี้สิ้นสุดในข้อต่อและเนื้อเยื่ออื่น ๆ เมื่อเยื่อบุเนื้อเยื่อมีจำนวนของผลึกเหล่านี้มากพอจะทำให้เกิดอาการอักเสบทำให้เกิดอาการปวดสีแดงอบอุ่นและอ่อนโยน